CODE #053: Mầm Móng

100 10 8
                                    

Lâu rồi không gặp, tui biết là sẽ ăn gạch nhưng trước hết mấy ông cứ đọc hết CODE đi.

CODE này sẽ hơi dài coi như làm bù vì tui nghỉ khá lâu :D

----------BEGIN----------

Việc giải cứu diễn ra êm xui như dự kiến, Giyuu và Makomo được đưa về trụ sở gần nhất để dưỡng thương, còn Alester thì được 2 tuần "nghỉ ngơi" như đã hứa.

Tuy vậy thì công việc ở Shibuya vẫn diễn ra như thường lệ dù không có sự hiện diện của anh. Sáng mở cửa Charlie, tối thì làm việc nghe có vẻ khá là vất vả nhưng thực tế thì không khó lắm.

Bán hàng đối với người của Mật vụ như kiểu chơi nhà chòi, một khoảng thời gian giải trí dành cho họ sau công việc chém giết. Nói vậy vì Alester từ trước đã lập ra 1 thời khóa biểu ổn định cho tất cả mọi người cũng như sáng nào nguyên liệu cũng có sẵn từ đâu không biết ?

Zenitsu và Inosuke thì không cần phải bán hàng ở Charlie, do thính giác và khứu giác cực nhạy của 2 người nên họ đã được phân làm ca đêm, thăm dò và báo cáo mỗi khi có quỷ xuất hiện. Tuy vậy thì Zen vẫn hay đến quán vào buổi sáng để tán tỉnh với mấy cô gái và thường sẽ bị Ayami xử lí khá nặng tay.

Mọi người thì được phân công khá đồng đều, tối thì ngoài Zen và Ino sẽ có thêm 1 nhóm nữa, nhóm đó sẽ thực hiện việc giết quỷ. Và nếu như nó vượt ngoài tầm kiểm soát thì sẽ triệu tập những người còn lại.

Hiện tại thì Shibuya đang trong trạng thái ổn định, những cuộc công kích ít đi một cách đáng kể. Hầu như ai trong Mật vụ cũng ăn mừng nhưng Tanjiro lại cảm thấy có gì đó sai sai trong chuyện này, cảm giác giống như "bình yên trước cơn bão".

Thế nhưng cậu không có thời gian cho chuyện đó, mục tiêu của Tanjiro là Nezuko. Ba ngày từ lúc Alester cứu Giyuu và Makomo, Tan đã thức thâu đêm để tìm manh mối của em mình.

Cậu và Fox trong ba ngày này đã lục tung Deep Web và đặc biệt là Dark Web để tìm xem có bất cứ thông tin mật nào bị rò rĩ từ tổ chức "Tứ đại yêu" không. 

Khi còn ở đó, một tay Tan đã gần như quản lí hết tất cả mọi việc của tổ chức có liên quan đến máy tính đặc biệt là những thông tin mật.

Nên khi rời đi, cậu đã nhanh trí tạo ra hàng trăm "backdoor" tức "cổng sau" để sau này có cần thì có thể quay lại ăn cắp thông tin. Việc để lại nhiều backdoor như thế rất dễ bị phát hiện nên mục đích thật sự là để đánh lừa. Chỉ có 10 backdoor là thật sự được dùng để truy cập.

Tuy vậy thì phía bên đó cũng không phải dạng vừa, bọn chúng đã đóng được 8 trong số 10 backdoor nên giờ Tanjiro phải rất cẩn thận. Fox thì được cho nhiệm vụ khác, đó là đi đục các lớp bảo mật nhằm tiếp tục đánh lạc hướng bọn chúng để Tan có thêm cơ hội. Nhưng có lẽ là mọi chuyện không được suôn sẽ cho lắm.

[Không tìm được gì à ?] - dòng tin nhắn của Fox hiện lên.

[Không, bọn chúng chắc biết là tôi sẽ xâm nhập nên không lưu trữ trên này] - Tan đáp.

[KnY] Mật Vụ Giải CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ