Chào anh em, sr vì giờ mới ra CODE mới, trường tui thi sớm nên tui phải ôn thi anh em thông cảm :(
À mà tui cũng có khá nhiều chuyện để nói nên đọc xong hết CODE anh em gáng đọc phần End giùm nha :3
Chuyện khá là dài nên để cuối nói cho tiện ~~
Thôi mời anh em đọc CODE ^○^
------------BEGIN-----------
[Leng keng] Buổi tối se lạnh dần trở nên ấm lên với những dòng người tấp nập đi lại muôn nơi. Chen chúc trong đám đông xô bồ là người chị đang cố tìm đứa em gái của mình.
-Hà....hà.....Kanao.......
Shinobu thở phào nhẹ nhỏm khi thấy Kanao vẫn còn đứng tại đúng chổ đã dặn. Cô tiến lại để kêu con bé thì trông thấy có chút bất thường.
-Kanao em......em mua chai nước này à ?
-Dạ không, có người đưa cho em.
Khuôn mặt cô bé bổng ửng hồng, đôi mắt thì đánh qua chổ khác tránh để cô. Ngay lập tức Shinobu nở một nụ cười ranh mãnh rồi hỏi con bé:
-Và người này là ai thế ~~
-Anh ấy nói không muốn em kể anh ấy cho người khác nghe.
-Đồng xu bảo em thế à ?
.............
Bất ngờ chồng bất ngờ, Kanao cô gái luôn luôn dựa dẫm sự lựa chọn vào hai mặt của đồng xu nay đã có thể tự đưa ra quyết định cho chính mình.
Shinobu ngay khi nhận ra thì trong lòng cảm thấy vô cùng vui mừng đỗi tò mò. Cô rất muốn biết chàng trai nào mà có thể phá bỏ được sự vô cảm của em gái cô mặc cho 2 người chị thân yêu đã thử không biết bao nhiêu lần trong hàng năm trời mà chẳng gặt được thành quả gì.
Shinobu rất muốn biết thêm về anh chàng này nhưng sợ Kanao khó chịu nên không hỏi, cũng như là khá gấp rút khi không biết Tanjiro còn đuổi theo cô hay không.
-Được rồi Kanao, ta về thôi, trời cũng tối rồi ~~
-Mà em ăn gì chưa ~~
-Dạ rồi.
Shinobu nghe xong thì cũng biết ai mua nên chỉ mỉm cười rồi dẫn con bé về nhà.
~~~~~ Tổng hành dinh tại Tokyo ~~~~~
-Shinobu đâu rồi ! Bộ cô ta không nhận được tin hay sao ?!! - Sanemi nóng giận nói.
-Có vẻ như lời triệu tập của anh quá quê mùa nên Shinobu mới không chịu tham gia thôi - Tengen đáp với giọng mỉa mai.
-Nói cái gì hả tên ninja cổ lỗ sĩ kia !
-Ồn ào quá đi ! - Xà Trụ thở dài.
Một cuộc họp đột suất vừa được kêu nhằm triệu tập tất cả các Trụ Cột trong khu vực Tokyo. Và Phong Xà Âm Trụ là những người đã có mặt đầu tiên ngay khi nhận tin thông báo.
[Két] Cánh cửa mở ra, bỗng kẻ mà không ai nghĩ sẽ có mặt đã bước vào - Tanjiro.
Xà Trụ và Phong Trụ ngay lập tức hướng những ánh mắt khó chịu về cậu rồi thẳng thừng hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY] Mật Vụ Giải Cứu
FanfictionMột vũ trụ mới, khi mà tất cả nhân vật đều được đưa đến hiện tại với rất nhiều công nghệ tối tân. Tất cả nhân vật đều làm việc cho các tổ chức đặc biệt luôn đối đầu nhau được dẫn dắt bởi 2 người đứng đầu là Muzan và Ubuyashiki Kagaya. Nhân vật chính...