Sau pha bắt hụt Yuri, Mật Vụ rơi vào tình thế hết sức khó khăng.
Mọi chuyện sẽ như thế nào, xin mọi người đón xem ~~
----------BEGIN------------
-MỌI NGƯỜI !!! HIỆN ĐANG CÓ GẦN 300 CON QUỶ LẪN VAMPIRE XUẤT HIỆN KHẮP CẢ SHIBUYA !! - "Nhện" thông báo qua bộ liên lạc.
-GIỜ SAO ! GIỜ SAO !! CÓ CHỔ NÀO ĐỂ CHỐN KHÔNG !!!!!!! - Zen hét lên một cách điên loạn.
-IM LẶNG ! - Alester nói.
Anh nhìn chằm chằm lấy màn hình rồi nói.
-Nay là đêm gió lặng.......
-"Nhện" thả Bomber ra, rãi đều Shibuya - Alex ra lệnh.
-Anh định cho thả nó xuống người dân luôn à......
Cô bé nhìn Alex với ánh mắt bàng hoàng, Shinobu kế bên liền hỏi.
-Bomber là cái gì !!?
-Anh ấy định cho thả "Sương trắng" - thứ bụi đặc chế từ khoáng vật nhật anh...
-Như vậy nếu người dân hít vào sẽ....... - Shinobu ngay lập tức hiểu ra.
-Làm theo lời Alester đi ! - Tan ra lệnh.
Shinobu sững sốt hét lên qua màn hình.
-ANH ĐIÊN À !! NẾU NGƯỜI DÂN HÍT PHẢI SẼ NHƯ THẾ NÀO !!! BỘ ANH KHÔNG NGHĨ ĐẾN HỌ À !!
-Họ đã chết ngay từ khi cô ta tấn công cô rồi, Shinobu - Tan lạnh lùng đáp.
-Thả Bomber ra đi, "Nhện" - anh ra lệnh.
-Dạ.....
Shinobu liền lấy tay mình cản Mia lại mặc cho nỗi đau vẫn còn đó, nhưng đôi mắt sướt mướt của cô bé khiến Trùng Trụ nhận ra đây là biện pháp tốt nhất mà họ có thể làm. Cô bất lực buông tay để Mia đưa tất cả Bomber ra quanh thành phố.
-Bomber.....đã vào vị trị - Mia nói trong giọng sùn sụt.
-Các Mật Thám, kích hoạt chế độ mặt nạ phòng độc - Tan ra lênh.
Mọi người bất lực nghe thao mà chẳng thể làm gì khác.
-Kích hoạt bomber - Tan ra lệnh.
-Rõ.....
Tuy miệng nói vậy nhưng Mia lại không dám làm, cô bé sợ cái cảm giác tội lỗi đè nặng lên mình. Biết thế, Alester liền kích hoạt thay cô.
-Anh ! - Mia sợ hãi nhìn anh.
-Bomber đã thả "Sương trắng", Tanjiro - Alex thông báo.
Dứt lời, hàng loạt vụ nổ từ các Bomber thả ra màn sương đầy chết chóc càn quét khắp cả Shibuya. Các tiếng thét vang trời từ khắp mọi nơi vọng lại, cả quỷ lẫn người dân. Những ai may mắn sống sót......À không xui xẻo mới đúng khi phải chứng kiến cảnh tượng chết chóc này. Cái cơ thể thối nát, nữa sống nữa chết của lũ quỷ cùng ánh nhìn đầy kinh hoàng của những người dân hít phải "Sương trắng" sẽ không bao giờ hết ám ảnh những ai nhìn thấy nó.
Màn sương sau một hồi cũng dần tan đi để lại một "mồ chôn tập thể". Shinobu, Mia và những Mật Thám khác nhìn vào không khỏi xót xa duy chỉ có Tan và Alex vẫn còn giữ được bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY] Mật Vụ Giải Cứu
أدب الهواةMột vũ trụ mới, khi mà tất cả nhân vật đều được đưa đến hiện tại với rất nhiều công nghệ tối tân. Tất cả nhân vật đều làm việc cho các tổ chức đặc biệt luôn đối đầu nhau được dẫn dắt bởi 2 người đứng đầu là Muzan và Ubuyashiki Kagaya. Nhân vật chính...