Gia đình nhà Rui đã ra trận, hai trụ cột cũng đang trên đường đến nơi tập kích tất cả đã sẵn sàng đổ máu tại rừng Aokigahara.
----------------------BEGIN---------------------
-Alester ơi, chúng ta đang đi đâu thế.
Zenitsu nói với giọng run rẫy, ôm chặt lấy người của Alex.
-Thì đang đi kiếm mấy lô hàng vận chuyển chứ gì :v
-Tôi biết cậu đang sợ nên mới lựa chọn không đánh với bọn quỷ đó chứ nãy giờ cậu cũng biết mình vượt qua mấy con rồi đúng ko ?
-Cậu đúng thật là bạn tốt của tôi đấy Alester T.T
[Roarrrrrrrr] Zenitsu vừa dứt lời thì một tiếng thét thất thanh vang vọng khắp cả núi rừng.
-AAAAAAA !! QUỶ KÌA QUỶ KÌA ALESTER !!! CỨU TÔI !!!!!
Zen khóc lóc, rồi chạy tới ôm chồm lấy Alex nhưng cậu nhận ra có gì đó sai sai. Cậu nít khóc rồi mở mắt ra thì thấy mình đang ôm một khúc cây. Zenichu bắt đầu hoảng hốt tìm kiếm xung quanh nhưng rồi cậu nhận ra Alester đã bỏ đi mất.
-THẰNG CHÓ, MÀY LẠI LỪA BỐ MÀY NỮA À !!!!!!!!
Từ một bụi chuối gần đó, Alester đứng nhìn Zenitsu khóc lóc thảm thương khi cậu đi mất.
{ Xin lỗi nhá Zenichu, tôi có công chuyện phải làm. Dù gì thì tôi biết cậu sẽ sống sót được thôi. Giờ thì lên đường đến dinh thự nào }
~~~~~~~~~~~~Tan và Ỉn~~~~~~~~~
-Hahaa, bọn chúng bắt đầu xuất hiện đông dần rồi !! - Ino cằng nhằn.
-Chắc tiếng thét lúc nãy báo động cho mấy con quỷ rồi.
-Vậy thì giờ đi giết nó thôi !!
Ino và Tan cùng nhau vượt qua hàng loạt các con quỷ đang bị điều khiển bởi nhện mẹ. Bà ta thì đang núp sâu trong cánh rừng điều khiển bọn chúng.
-Các ngươi.....đừng trách ta tại sao vô tình !!
Cả hai tiến gần hơn đến chổ nhện mẹ nhưng rồi lại bị ngăn lại một lần nữa, lần này thứ mà họ phải chạm mặt lại là những đồng nghiệp cùng chuyến tuyến với họ.
-Hả, các ngươi tránh đường ra mau !!! - Inosuke hét vào mặt những người cản đường.
-Khoan Inosuke, bọn họ đang bị điều khiển - Tanjiro chỉ cho cậu thấy những sợi tơ.
-Ta biết rồi không cần ngươi chỉ gì cả !!
-Các cậu....làm ơn hãy ngăn tôi lại !!!
Một người con gái đang bị điều khiển nhìn hai người với ánh mắt đầy đau khổ, mong muốn được giải thoát khỏi sự điều khiển, các kiếm sĩ khác với cơ thể bị tàn phá nặng nề cũng bị những sợi tơ kéo lên bắt phải chiến đấu. Inosuke nghe thế liền lao vào bọn họ, cậu thủ tay sẵn định đấm một cú thì liền bị Tan ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY] Mật Vụ Giải Cứu
FanficMột vũ trụ mới, khi mà tất cả nhân vật đều được đưa đến hiện tại với rất nhiều công nghệ tối tân. Tất cả nhân vật đều làm việc cho các tổ chức đặc biệt luôn đối đầu nhau được dẫn dắt bởi 2 người đứng đầu là Muzan và Ubuyashiki Kagaya. Nhân vật chính...