CODE #048: Hình Bóng Tội Lỗi

173 14 8
                                    

Hello anh em sau hơn 1 tháng vắng mặt :>

Tôi biết là có rất nhiều anh em đã cầm gạch để chuẩn bị ném nhưng trước hết thì cho tôi giải bài cái :D

Nói văn vẻ thì gần 1 tháng qua tôi mới nhập học, có tùm lum thứ chuyện, rồi việc học hành, với cày phim. Còn nói thô thì tại tôi gần tháng qua tôi lười và còn làm thêm mấy việc trên nữa nên anh em cứ ném đá thoải mái :3

À mà nghĩ gần 1 tháng cũng có cái lợi là tui vừa đọc xong hết lại mấy cái CODE để chỉnh sửa cốt truyện nên chắc là mọi thứ sẽ êm xuôi hơn chăng :D

Thôi mời anh em đọc tiếp ~~

--------------BEGIN-------------

[Tưng..........]

Cánh cửa mở ra, để lộ một đại sảnh sang trọng ngay trước mắt Shinobu. 

-Cái này......nó ở dưới một quán Bar ư ?

Vô số câu hỏi xuất hiện trong đầu Shinobu nhưng cô vẫn không quên mục tiêu chính của mình.

Cô tiến đến quầy lễ tân ngay trước mặt với một thái độ điềm tĩnh. Những người đang ở đây cũng rất nhanh chóng để ý. Đôi mắt họ tỏ ra không mấy chút thiện cảm, nếu không muốn nói là đằng đằng sát khí.

-Xin chào quý cô, cô đến để đặt phòng à ?

Một người đàn ông cao ráo, tầm tuổi trung niên với máy tóc hơi ngã bạc và bộ Vest đen chào hỏi với thái độ lịch sự.

-À tôi....

-Chào Kin, ông có giữ chai tương cà của tôi ở đây không ?

Sans bỗng nhiên từ đâu xuất hiện từ trong quầy tiếp tân làm Shinobu giật mình.

-Chổ nào ở đây cũng là chổ cất tương cà của cậu cả Sans - Kin đưa cho cậu chai tương cà.

-Sans ! Làm sao anh đến đây trước tôi được ? 

-Đoán xem :>

-Cậu biết quý cô này sao ? - Kin hỏi.

-Chúng tôi mới gặp nhau trên trển ~~

-Mà Kin này, để cô ấy cho tôi, chú cứ làm việc tiếp đi ~~

-Người mới sao ? Tôi không nghĩ người của chính phủ lại làm việc ở đây đâu.......đặc biệt là cô ấy - Kin liếc mắt nhìn Shinobu.

-Đầu tiên, cô ấy không làm việc ở đây. Thứ hai, Kimetsu không phải của chính phủ mà là tổ chức tư nhân.

-Ông nên phổ cập kiến thức xã hội nhiều hơn đấy ~~ Sans nói với giọng vui vẻ.

-Tôi sẽ cân nhắc việc đó, cảm ơn cậu, Sans.

-Còn giờ nếu cậu muốn đưa cô ấy đi tham quan thì xin mời ~~

-Đi thôi Shinobu ~~ Sans ngoắc chai tương trên tay kêu cô.

Shinobu càng ngày càng ngơ ngác không hiểu chuyện gì, nên cô đành làm theo lời Sans.

-Hai người các anh vừa nói cái gì vậy ?

-Người mới là sao ?

-Rồi việc tôi là người của Kimetsu liên quan gì tới các anh ?

[KnY] Mật Vụ Giải CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ