Lea's POV
Sinama ko ngayon si Ariella sa studio tutal madami akong bitbit at wala din naman syang gagawin sa bahay, at isa pa gusto nya din naman so sinama ko na sya.
Naglalakad kami ngayon sa hallway papuntang studio ng makasalubong namin si Vice.
"Hi Lei! Ohhhhh Who's that cute girl? Anak mo? HAHAHAHAHAHAH" tinignan ko ng masama si Vice
"What was that face Lei?" Vice.
"Never mind, She's just nothing. Mind your own business Vice. We have to go."
"Owkieee Lei see you later" Vice.
Hayop talaga yung kabayong yon napakatabil talaga ng dila.
Ariella's POV
Nalungkot ako sa sinabi ni mommy kay Ms. Vice Ganda. Akala ko ipapakilala nya na ako bilang anak nya pero Akala ko lang pala talaga lahat ng yon. Ang hirap mag expect. Akala ko eto na yung simula eto na pala yung worst.
Paulit ulit kong naririnig yung sinabi ni mommy na "She's just nothing" yeah sobrang sakit kasi sarili kong mommy hindi ako matanggap. Sobrang sakit kasi nagexpect ako HAHAHAHAHAHAH kawawa talaga ako. Sana pala hindi na ako sumama kay mommy edi sana hindi ako nasasaktan ngayon."Uhmmm mommy CR lang po ako" paalam ko kay mommy. Nag nod si mommy
Habang naglalakad ako iniisip ko pa din yung sinabi nya kanina na SHE'S JUST NOTHI.... Bogshh
Aray ang sakit ng ulo ko nauntog ako sa pader dahil sa pagkakabangga sa akin.
"Hija ayos ka lang ba? Pasensya kana nagmamadali akasi ako eh halika dadalhin kita sa clinic." Aga.
Oh my goshhhh si AGA MULACH yung nakabangga sa akin. Sobrang swerte ko nga naman ang sa dinami rami ng makikita ko yung nakaloveteam pa ni mommy dati. Ang gwapo talaga nya.
"Ahh ehhh nako wag na po ayos lang po ako" sabi ko kahit sobrang sakit ng noo ko dahil sa pagkakauntog ko.
"Sigurado kaba? Walang masakit sayo?"
"Nako sir opo sure na sure po" ako.
"Sige kung ganon aalis na ako ha, magiingat ka. Pasensya na din" hinug nya ako, parang may iba akong naramdaman simula nung nakita ko sya. Basta iba.
BINABASA MO ANG
The Unwanted Daughter
FanfictionIn this story there's a lot of pain, regret's and hatred, which is make you cry. I hope you will like/love this story! Thank you.