Chapter 20.2

14.5K 174 0
                                    

ILANG sandaling pinakatitigan ni Andrew ang asawang nakatalikod sa kanya. She was really very beautiful. Bumabakat sa magandang hubog ng katawan nito ang wedding gown na suot nito. Kanina niya pa pinipigilan ang sariling huwag basta na lamang sunggaban ito at punitin ang suot nitong gown. Hindi niya gustong takutin ito. Hindi niya ito gustong saktan.

Tumikhim siya at pinunasan ang pawis na naglandas na sa noo. He felt so hot all over him. Niluwagan niya ang neck tie na nasa leeg at hinubad ang itim na coat na suot. He couldn't wait any longer. This was their honeymoon night and he was dying to be with his wife on that bed. Ilang buwan niya ring hinihintay ang gabing ito at halos mabaliw-baliw na siya sa paghihintay na iyon.

Dahan-dahan siyang lumapit sa asawa at malambing na ipinulupot ang mga braso sa baywang nito. Ipinatong niya ang baba sa balikat nito. Her wonderful aroma made his already hard desire throb in his pants. Damn. He wanted her so much. Ngayon lang siya nakaramdam ng ganitong pagmamahal at pagnanasang ma-angkin ang isang babae.

It had been a long time since he got laid. Nasa college pa siya ng mga panahon na iyon at hindi niya na magawang maalala ang mga pangyayari. Napilitan lang naman talaga siya noon dahil sa tulak ng barkada. Hindi niya na ginustong maulit pa iyon lalo na at wala naman siyang emosyong nararamdaman para sa isang babae.

"Are you scared?" naisipan niyang itanong kay April. Nararamdaman niya ang tensiyon sa katawan nito. Hindi niya gustong matakot ito sa kanya. He wanted her to feel comfortable with him as possible.

Bumuntong-hininga si April. "A little," sagot nito at mahinang tumawa. Her laugh was so enchanting, making his heart went tumbling upside-down in his chest. "I-I don't know what to do," pag-amin nito, bahagya pang nanginginig ang tinig nito.

Isinubsob niya ang mukha sa leeg nito, breathing in his wonderful female scent. She smelled so good, much better than mocha. "Let me," he rasped. Pagkasabi niyon ay dinampian niya ng halik ang leeg nito. Then his lips slowly went to her nape and gave it soft, butterfly kisses. Naramdaman niya ang pagbagal ng hininga nito.

Bahagya siyang lumayo at inilipat ang mga kamay sa zipper ng gown nito sa likod. Dahan-dahan niya iyong ibinaba at tuluyang hinubad dito ang suot na gown. Bumagsak lamang iyon sa paanan nila.

He leaned down ang gently kissed her shoulders down to her back. He felt her shivered and arched her back. "Andrew," narinig niyang bulong nito sa pangalan niya. Inayos niya ang pagkakatayo at ipinihit ito paharap sa kanya.

Tumingin sa kanya si April sa namumungay na mga mata. Oh, she was so damn beautiful and he was about to make her his. His alone. Hindi na siya nag-aksaya ng panahon at tuluyan nang hinubad ang mga natitirang saplot sa katawan ng asawa.

Nanlaki ang mga mata niya habang nakatitig sa kabuuan nitong nakahantad na sa harapan niya. She was even more beautiful than in his dreams and imaginations. Nag-iwas ng tingin sa kanya ang asawa, kitang-kita ang matinding pamumula ng buong mukha nito. He couldn't help but smile at the innocence in her face, his heart soaring high like an eagle in the sky.

Hinawakan niya ang baba nito para bahagyang maitaas ang mukha nito. His eyes met hers. "Beautiful," bulong niya pagkatapos ay dinampian ng masuyong halik ang naka-awang na mga labi nito. Her lips were soft and sweet. Hinding-hindi siya magsasawang tikman ang mga labing iyon.

Ilang sandali lang ay naramdaman niya na ang pagtugon nito. Ang mga kamay nito ay nasa suot niya ng polo at isa-isang binubuksan ang butones niyon. Napaungol siya at bahagyang lumayo dito. Walang paalam niya itong pinangko at marahang inilapag sa ibabaw ng kama.

He kneeled on the bed and hurriedly took off his own clothes. Hindi niya inaalis ang pagkakatitig dito. Kitang-kita niya ang panlalaki ng mga mata ni April nang tuluyan na ring humantad sa harapan nito ang kabuuan niya. Her eyes went down to his steely maleness. Hindi niya napalampas ang dumaang takot sa mga mata nito.

[Completed] Sweet Coffee Princesses Book 1: April, The Reluctant Cupid PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon