Edit: bago ka/kayo mag umpisa mag basa ng story na ito gusto ko lang sabihin sa inyo na thank you for reading Stay Safe.
-StareyKnight
ANGELIE'S POINT OF VIEW.
Kasalukuyan akong nakahiga sa kwarto ko at iniisip kung meron ba talagang lalaking mag kakagusto sa isang katulad ko na panget.
First of all di ako gaanong Maputi kumbaga morena ang kulay ng balat ko at may mga pimples oily skin at kung anu ano pa ang meron sa muka ko.
Biglang pumasok si Tita sa kwarto ko "Hoy Gelay bumangon ka na nga jan" pasigaw si tita at kinapik-kapik ako sa may hita na para bang wala ng bukas
Tumayo ako sa higaan at sa kamalas malasan nauntog pa ako sa kama hays bakit double deck pa tong higaan ko.
"Aray!" daing ko.
"Gelay, anong oras na oh wala ka bang balak pumasok?" tanung ni tita.
"papasok po ako tita naman ang aga aga sermon agad" saad ko
"Nako nako nako ka talagang bata ka mag bihis ka na nga."
Kinuha ko ang twalya ko at damit ko pumasok na ako sa Cr para maligo at para mag sipilyo na din kahit panget ako maalaga ako sa katawan ko noh.
Kinausap ko sarili ko habang nakatingin sa salamin pagkatapos ko ng maligo.
"Kelan at sinu kaya ang mag kakagusto sayo Gelay?" tanong ko sa sarili ko habang hinahaqakan ang mukha ko.
Mayroong biglang sumulpot sa gilid ko na ikinagulat ko " ayyy" sigaw ko.
"Oh gelay kalma lang" sabi nya.
"mommy Aries ikaw lang pala." napahawak akong bigla sa dibdib ko
"oo Gelay ako lang toh." sabi nya sakin.
"Ahhmm ano po sadya nyo?" tanung ko sa kanya.
"Gelay narinig ko kasi yung mga tanung mo kanina sa sarili mo" sabi ni Mommy Aries.
"Ahh yun po ba?" may pag ka chismosa pala itong si Mommy Aries di man lang ako na-inform.
"Gelay anak mag mahal ka ng isang taong mamahilin ka maging sinu ka man." saad ni mommy Aries.
"Eh kung si Aldrin po ba?" tanung ko kay mommy aries.
"Tanggap ba nya ang buong pag katao mo kahit na ganyan ka?" tanung ni mommy aries sakin.
"H-hindi po"
"Basta anak kung saan ka masaya dun ka, basta alam mong wala kang inaapakang tao at balang araw makikita mo din ang lalaking mag mamahal syo ng totoo." saad ni mommy aries at napaaisip ako.
"Mommy si Aldrin po ba? Sa tingin nyo mag kkagusto po ba sya sakin?" tanung ko.
"Depende yun Gelay" sabi ni mommy Aries.
BINABASA MO ANG
The Ugly Girl And A Fairy (Completed)
FantasyIsang babaeng nag nanais lamang na mahalin siya ng mga taong nasa paligid niya. Ngunit dahil sa itsura na mayroon siya puro pambubully ang naranasan niya. Isang babae na inaasam na mahalin ng taong mahal niya at yun ay si Aldrin. Sa panahon ngayun i...