ANGELIE'S POINT OF VIEW
Kasalukuyan akong nag lalakad papuntang classroom nalate na kasi ako it's 8:05am na means late na late na talaga ako di na ako nag mamadaling umakyat ehh late na din nman ako feel the moment.
Nang makarating ako sa Classroom nakita kong nag tuturo na si Sir Allison.
"Go-Good morning sir So-sorry I'm Late" saad ko at lumapit si sir Allison sakin.
"Why are you late?" tanung ni sir sakin at halatang galit sya sa boses nya ang lalim ehh.
Napayuko na lang ako dahil kung sasabihin kong nalate ako dahil tinanghali ako ng gising ehh papagalitan nya ako.
"I said why are you late?" pag uulit ni sir bahagya akong napatingin sa kanya
"ahh sir ka-kasi po ano tinanghali po ako ng gi-gising" nauutal akong sumagot dahil nga kinakabahan ako.
"So Angelica Sa tingin mo dahilan na yun? Edi gumising ka ng maaga!"
Pumasok na ako sa classroom kasunod ni Sir napadaaan ako sa upuan ni Abbigail.
"Hey Ugly butinga syo" saad nya.
Naupo ako at patuloy na nag discuss ang Teacher namin.
Nang matapos ang subject na boring nya tumayo ako para kausapin si Ricabella nasa harapan kasi sya.
Nang malapit na ako bigla akong pinatid ni Cristy at aksidenteng naitapon ko ang hawak kong chocolate juice kay Abbigail.
Tumayo sya sa kinauupuan nya "What the Heck Ugly girl" saad nya habang nandidiring hawakan ang kanyang Uniform dahil sa natapong Chocolate Juice dito.
"Sorry Abby" saad ko
"May magagawa ba yang sorry mo sa damit ni Abbigail?" saad ni Charity isa sa impaktang kaibigan nya.
Akmang sasabunutan sana ako ni Abbigail ng biglang dumating ang isang professor namin.
"Good Morning Class" bati nya samin.
Nahinto ang away namin ni Abbigail.
"Good Morning sir"
Nag discuss na sya at natapos na ang klase.
-FAST FORWARD.
Uwian na namin ngayun mag isa akong nag lalakad sa hallway ng school malapit sa Comfort Room.
Biglang my humila sa Buhok ko at pinasok ako sa comfort room (CR)
Nang tinignan ko ito wlang iba kundi si Abbigail kasama ang dalawa nyang asungot walang iba kundi sila Cristy at Charity.
"So abby anong gagawin natin jan kay Ugly Girl?" tanung ni Charity.
Bahagyang nag isip si Abby.
"Ahh guys what if kung ikulong natin si Ugly Girl and iwanan natin" saad ni Cristy.
BINABASA MO ANG
The Ugly Girl And A Fairy (Completed)
FantasyIsang babaeng nag nanais lamang na mahalin siya ng mga taong nasa paligid niya. Ngunit dahil sa itsura na mayroon siya puro pambubully ang naranasan niya. Isang babae na inaasam na mahalin ng taong mahal niya at yun ay si Aldrin. Sa panahon ngayun i...