To day is Sun Day and tomorrow is Rainy Day.
Ang corny.
ANGELIE'S POINT OF VIEW.
Sunday na ngayun kasi diba Saturday nga kahapon.
Natutulog pa ako ng biglang kinalampag ng kinalampag ni Leanne ang pintuan ng kwarto ko.
Nakakaasar ang aga-aga pa kaya.
"Gelay, Gelay gumising kana dali" sigaw nya mula sa labas ng aking silid halatang excited sya ano kayang ganap?
Tumayo ako sa higaan at inayos muna ito bago ako lumabas ng kwarto
"Oh bakit ang aga mo mambulabog?" tanung ko
" eight o'clock na ohh lumabas kana may sasabihin ako sayo" saad ni Leanne.
Hinila niya ako palabas ng kwarto ko nag kanda untog-untog tuloy ako.
"Ano naman yun?" nag lakad kami papuntang kusina.
"ehh ano kasi nililigawan ako nung crush ko" saad nya at halos mapalundag sa saya.
Kumuha ako ng Plato baso at kutsara nagugutom na talaga ako.
"OMG totoo?" tanung ko habang hinahanda ang kakainin ko.
"yeahh" naupo sya sa upuan.
"Hindi naman malayong mag kagusto sayo yun ehh ang ganda mo kaya" saad ko habang kumakain.
Nang matapos na akong kumain lumabas ako ng bahay at hinanap kung nasaan si Leanne at saktong nakita ko naman si Kuya Rodney kasama si Tita Aemie.
"tita nasan leanne?"
"hanapin mo na lang di ko din alam kung saan nag lulusot yung babaeng yun"
Nag patuloy ako sa pag hahanap kay Leanne nakita ko sya sa likodan ng bahay nila kasama si Justine Angeles ang crush nyang Manliligaw nya.
"Leanne anong ginagawa mo dito?" tanung ko sa kanya.
Tumayo sya mula sa kinauupuan nya "ahhmm Gelay si Justine nga pala boyfriend ko"
Lumapit si Leanne sakin ng mas malapit "Ano kayo na?" bulong ko sa kanya.
"oo" halatang nahihiya syang sumagot.
"Mas marupok ka pa pala kaysa sakin eh" saad ko.
"Di naman sa marupok easy to get lang talaga ako" saad niya.
Alam na din pala ito ng mama at ng kuya nya napakarupok mo talaga Leanne wala pang isang araw sinagut na agad.
"Ohh pumasok na tayo sa bahay 12:00 na oh" saad ko.
Nauna na akong nag lakad sa kanila papunta sa loob ng bahay kumain na muna kami at naligo saktong 12:40 umalis kami sa bahay at pumunta sa court.
One o'clock
Sumipol na ang Referee ito ay simbolo na umpisa na ng laban.
BINABASA MO ANG
The Ugly Girl And A Fairy (Completed)
FantasyIsang babaeng nag nanais lamang na mahalin siya ng mga taong nasa paligid niya. Ngunit dahil sa itsura na mayroon siya puro pambubully ang naranasan niya. Isang babae na inaasam na mahalin ng taong mahal niya at yun ay si Aldrin. Sa panahon ngayun i...