ANGELIE'S POINT OF VIEW
It's Saturday.
Nagising akong wala na sa tabi ko si Leanne tumayo ako agad at tinignan kung anong oras na it's 7:00 a.m.
"Ang aga naman nun bumangon" bulong ko sa sarili ko.
Lumabas na ako ng kwarto ko nakita kong nag bibihis silang lahat maliban lang kay tita "oh saan lakad nyo?" tanung ko.
"Mag bihis kana punta tayo sa Sm ngayun" saad ni kuya Rodney sakin.
Di man lang ako ininform na mag i-sm sila.
Hinawakan ako ni Leanne sa balikat at kinontrol ang sarili kong katawan papuntang Cr "Maligo at mag bihis kana" saad nito lumapit si Kuya Rodney sakin at binigay ang tuwalya pati ang damit na isusuot ko.
No choice na ako kaya naligo na ako pag katapos kong maligo lumabas agad ako ng cr para kumain at pag katapos kong kumain nag toothbrush na agad ako.
"Leanne, Gelay tara na" saad ni kuya Rodney.
"Oh mag iingat kayo ahh" saad ni tita.
Kayo din ang mag ingat kayo kahit kayo mismo di iningatan.
"opo".Lumabas na kami ng bahay at pumara ng masasakyang tricycle sa labasan lang naman kasi yung Sm dito samin dun ako sumakay sa may likodan at silang dalawa naman sa loob ng tricycle.
Tumingin tingin ako sa salamin at nahalata ko na tinitignan din ako ni Manong Driver crush siguro ako netoh haha.
"Miss wag kana tumingin jan sa salamin walang mag babago sa itsura mo" saad ni Manong Driver.
"Alam at tanggap ko naman yun kuya wag ka sakin mag focus jan sa kalye ohh baka mabangga pa tayo" pag susungit ko epal kasi toh alam ko namang panget na ako kailangan pa talagang ipamuka?
Bumaba na kami ng tricycle ng makarating na kami sa Sm.
Dirediretso kming pumasok sa loob.
Sa kalagitnaan ng aming pag lalakad sa loob ng sm nakita ko si Aldrin na may kasamang Babae parang medyo Familiar sakin yung girl kaya pinicuturan ko sila at sinend sa dalawa kong kaibigan.
Pero naka offline sila kaya di agad naka pag reply.
"Gelay okay ka lang?" tanung ni leanne.
She repeat the question again "Gelay okay ka lang?"
Tinigna ko sya "ahh oo, Leanne nakikita mo yung lalaking iyon?" tanung ko sabay turo kay Aldrin.
"Yeah, bakit crush mo?" tanung nya.
"Oo haha" sagut ko.
"Hoy puro kayo kwentuhan kumain muna tayo sa Mcdo dun sa taas" saad ni Rodney.
Nag esculator kami paakyat papunta sa McDonald's hinanap namin ito buti n lang nakita nmin agad.
Si Leanne na ang umorder habang napila sya sa counter inopen ko yung facebook ko at saktong nag reply sakin si Ricabella.
Ricabella: Oo best sya yung babaeng kasama din ni Aldrin sa Canteen.
Mag rereply na sana ako pero dumating na si Leanne dala yung mga pag kain namin.
Tinago ko na lamang ang cellphone ko sa bulsa ko.
Kumain na kami at ako ang naunang matapos so nag open na lang ako ng account "Guys di ko padin pala kayang iuncrush si Aldrin" saad ko sa Gc naming tatlo pero offline sila hayst.
BINABASA MO ANG
The Ugly Girl And A Fairy (Completed)
FantasyIsang babaeng nag nanais lamang na mahalin siya ng mga taong nasa paligid niya. Ngunit dahil sa itsura na mayroon siya puro pambubully ang naranasan niya. Isang babae na inaasam na mahalin ng taong mahal niya at yun ay si Aldrin. Sa panahon ngayun i...