Chapter 20 - Stephanie.

104 69 15
                                    

Angelie's Point Of View.

Si Stephanie

Si Stephanie ang humila sakin.

Pero bakit nya ako hinila?

STEPHANIE'S POINT OF VIEW


Uwian na namin napag pasyahan kong dumiretso na sa bahay nila aldrin.

"Stephanie we will go to the mall gusto mo bang sumama samin?" tanong ni Cristy.

First day ko palang dito sa Holy Grace pero may mga friends na ako.

"Ah hindi na may gagawin pa ako eh" kahit tinatamad lang ako.

Baka mapag pawisan lang ako sayang ganda ko.

Sa bahay pa naman ako nila Aldrin didireretso ayaw kong makita niya akong Haggard gaya na lang ng cheap niyang Girlfriend na si Angelie Velasco dapat always fresh.

Hindi ko alam kung bakit niya ako tinulungan kanina ayaw ko na ulit na mangyari iyon mamaya mag karun pa ako ng utang na loob sa kanya.

"You know what?" napatingin ako kay Charity.

"What?" taas kilay kong sagot

"Ahm nagugutom ako" yun lang pala

"Ah pumunta na kayo sa café susunod ako may kukunin lang ako sa Locker ko,"

Nasa kabilang building kasi yung mga locker sa tapat ng building kung nasaan ako.

Habang nag lalakad ako papunta sa kabilang building nasagi ko si Abby at nabitawan niya ang bag niya dahilan para mabeast mode siya sakin.

Si Abby na pinlastic ni Cristy at Charity dahil sa pagiging boss bossan tapos ang tanga ng dalawang yun nag susunod sunudan.

"Ah..." mag sasalita na sana ako para mag sorry pero bigla siyang nag salita.

"wala ka bang mata?" pinulot nya ang bag nya.

Ang sungit nya kala mo kung sino.

"Oh wow Stephanie what a Coincidence" ano naman kaya kailangan ng babaeng ito sa katawan kong napakaganda?

"Ikaw diba yung gustong ipakasal ng papa ni Aldrin kay Aldrin?" how did she know?

"Stalker. Eh ano naman sayo?" tanong ko.

"Ano sakin? Eh si Aldrin lang naman yung taong gusto ko" saad ni Abby.

Tinulak niya ako at napaupo ako sa sahig ang sakit nun ah.

Ang sama niya

Babawi sana ako nang biglang umepal si Angelie kasama si Lawrence at Ricabella.

Tinulungan ako ng dalawa niyang tropa sila. Naman ni Abby nag sasagutan natapos lahat nung dumating Si Acey.

Tinignan ko si Gelay or should.i say Angelie, Sino ba naman ang hindi makakakilala sa kanya eh siya lang naman ang pinaka panget dito sa buong Campis.

Tumayo ako at Umalis dahil naiirita ako sa itsura ni Angelie Also known as The Ugly Girl.

Ayaw ko mag kautang na loob.

Wala akong ganang mag pasalamat dahil karibal ko sya kay Aldrin.

Nung una gusto ko makipag friend sa kanya then nalaman kong girlfriend siya ni Aldrin wag na lang pala.

The Ugly Girl And A Fairy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon