Chapter 13 - Aldrin Side

142 102 20
                                    

ALDRIN'S POINT OF VIEW.

Hindi ko alam gulong gulo ako sa mga nangyayari in last few days Like yung pinaka mamahal kong babae ay nag papanggap lang na sya pala yung babaeng kinamumuhian sa School.

Which is Gelay.

Yung babaeng hinahangaan ko ay yung babaeng dati inaapi api ko.

Di ako makapaniwala gulong gulo na talaga ako.

Di ko alam kung kay Abby ba ako maniniwala o kay Gelay.

Ngayun alam kona na si Angelie Maria Villanueva at si Gelay ay iisa.

Ang babaeng kinamumuhian ko at ang babaeng mahal ko ay iisa?

Ang gulo...

Pero bakit nung nalaman ko na sila ay iisa di parin nawala yung feelings ko.

Nainlove ba ako dahil maganda sya? O inlove ako dahil mahal ko talaga sya.

Erase erase erase...

Nung isang araw di ko inakala na mag tatapat sakin si Gelay di ko alam kung anong gagawin ko dahil ang alam ko lang ay nasasaktan ako pero di ko pinakita yun.

Wait what? Ako masasaktan para sa isang babae?

Eh madami namang babae jan.

Madami ngang babae jan pero iba si Angelie i mean di si Angelie Velasco kundi si Angelie Villanueva.

"Aldrin..." tinawag ako ni james kaibigan ko.

Lumapit ako dito.

"Pre punta tayo doon" tinanaw ko yung tinuturo nya.

Bakit ang daming tao?

"ano meron?"

"di ko alam pre tara maki usyoso tayo sa kanila" pag yaya nito sakin.

Ayaw ko talaga eh

"ikaw na lang Pre wala akong panahon para jan."

"iniisip mo pa din ba yung nangyare nung nakaraan?"

Bakit di ko masabing oo

"Hahaha syempre hindi madami pa namang babae jan hindi lang sya" oo madami pang babae jan pero ewan ko ba bakit ako nag kakaganito para lang sa isang Babae.

I hate this feeling na parang ako yung nag hahabol.

"Pre tanong ko lang syo."

Halatang na curious sya.

"Ano yun?"

"Sa tingin mo ba mahal ko parin si Angelie?" direct to the point na tanong ko.

"I Don't Know ikaw makakasagot nyan pero lately pansin ko lang laging si Angelie ang bukang bibig mo kahit dun sa Bar" paliwanag nya..

The Ugly Girl And A Fairy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon