ANGELIE'S POINT OF VIEW
"Gelay a-attend kaba sa party mamaya?" tanong ni Ricabella.
Mag kakarun kasi mamayang gabi ng Campus Party eh.
Di ko alam kung pupunta ba ako o hindi kung basta naguguluhan lang ako dahil panigurado pag bubulung bulungan nila ako eh.
" di ko sure di ako sigurado" nag aalangan talaga ako eh.
"Bakit?""Alam mo na yun" saad ko.
"ahh dahil na naman sa Abby na yun" napatingin si Ricabella sa kawalan.
Biglang dumating si Lawrence "Ah Gelay sama kana mamaya ah" hayst bakit ba parehas sila eh ayaw ko nga.
Naupo kami sa bench ng school malapit sa may puno maaga pa naman.
"here's the dress and make up" pinakita nya samin ni Ricabella yung hawak nya..
"Ayaw ko nyan" alam naman natin na Lesbian talaga itong si Ricabella maganda nga Lesbian naman si Lawrence naman pogi pero Bakla.
"May deal tayo okay?"
"Ano yun?"
"Pag nag dress si Ricabella Sasama ka sa party Gelay after na yun ng first subject natin deal?" di pa kami nakakasagot
"Game akin na yang Dress oh attend kana okay?"
Kahit labag sa kalooban ni Ricabella mag didress talaga siya para sakin.
"Sige no Choice eh"
Nakakahiya kaya oumayag na lamang ako.
Kring...
Umpisa na ng first subject ko nasa room kami ngayun classmate ko nga si Abby at Aldrin alam nyo naman yun siguro?.
Ang cute talaga pag masdan ni Aldrin kausap si James.
"Huy Gelay" kinapik ako ni Ricabella.
"oh ano?" epal naman nakita ng tinititigan ko pa si Aldrin eh..
"Gelay kanina ka pa namin tinatanong kung gusto mo ba yung binigay na damit syo ni Lawrence"
My ghad di ko napansin na kinakausap at tinatanong pala nila ako..
"Ahh oo nagustuhan ko"
Yung first subject pla yung time para mag ayos kami mula umaga hanggang gabi yung party.
"Hey Gelay should i say Liar girl" kasama ni Abby yung kapatid nyang si Acey.
"Oh ano na naman ba kailangan mo?"
"Ang angas mo na ah porket ba pinapansin ka na ng Boyfriend kong si Aldrin?"
Boyfriend kong si Aldrin
Boyfriend kong si Aldrin
Boyfriend kong si Aldrin
Napatahimik ako.
Pero di naman siya papatulan Ni Aldrin.
Ang lakad talaga niya mangarap.
"Asumerang Frog"
Sabat ni Lawrence."Ah Girlfriend ka nya? Kaya pala si Gelay yung nandun sa bahay nila kahapon at si Gelay din yung nahalikan ni Aldrin" nadulas ata si Ricabella.
"What hinalikan?"
Nag tinginan kaming tatlo.
Paktay...
BINABASA MO ANG
The Ugly Girl And A Fairy (Completed)
FantasíaIsang babaeng nag nanais lamang na mahalin siya ng mga taong nasa paligid niya. Ngunit dahil sa itsura na mayroon siya puro pambubully ang naranasan niya. Isang babae na inaasam na mahalin ng taong mahal niya at yun ay si Aldrin. Sa panahon ngayun i...