a/n:nUNEDITED hello po pasensya na ang tagal ng UD kabilan po kasi ang activities sa school kaya po super duper busy po ganun din po sa week na ito kasi hanngang dec 13 pa ang pasok namin libre naman na ako sa third week ng december kaya asahan ang mabilis na ud sorry talaga kung pinag intay ko kayo kamsa God bless us all
1KINGS 18:37-39
"Answer me, O LORD, answer me, that this people may know that You, O LORD, are God, and that You have turned their heart back again." Then the fire of the LORD fell and consumed the burnt offering and the wood and the stones and the dust, and licked up the water that was in the trench. When all the people saw it, they fell on their faces; and they said, "The LORD, He is God; the LORD, He is God."
Chapter 15: Pushing Away.
I FELT A MILLION TO BILLION butterflies in my stomach hindi ko alam kung bakit ko ito nararamdaman, I hate myself for feeling this kind of feelings towards him. Hati ang pananaw ko my heart said it was true but my brain is contradicting with it, it was all fraud all lies and all pretendable things. I don't know what I am going to do? Ni wala nga akong balita tungkol kay Amara, pero sigurado akong nasa kanila iyon,. I hope and pray he won't be bother with me anymore gustong-gusto ko na kasing putulin kung ano mang ugnayan na meron kami, kung pwede pang talagang padaliin ang pag papagawa ng bahay na ito siguro ginawa ko na. I hate his guts lalong –lalo na ang pagkamalapit niya sa kay Daddy at Kuya Kian.
But how can I avoid him? Oras lang talaga na matapos ang mansion na ito I will be back to USA for good. pilit ko siyang inalis sa isip at itinuon ang pansin sa self portrait ni Kuya Lanoux na malapit ko ng matapos konting retouch na lang at okay na.
Iniisip ko tuloy kung ano pa ang pwede kong gawin pagkatapos ng paiting na ito? I wil be bored again ayoko namanng maglalabas wala naman kasing magandang bagaya ang nasa labas only their palacae will invade my eyesight I hate to watch it I hate to see it kasi pagnakita ko lang iyon memroirs are all coming back at me. Hinting me done, it makes me tremble to death, I feklt suffocating by just mare of seeing it, how much more kung puntahan ko pa diba.
Nang matapos ko na ang ginagawang painting para kay kuya Lanoux I take a photo of it sin-nend ko lang sa kaniya through messenger app, matapos nun I got bored on doing painting kaya walang choice binuksan ko na lanag ang tv at nanood na kahit anong palabas na lang pamatay oras kumbaga.
Napaupo ako ng tuwid ng buhat sa pinapanood sa TV I check the network it was a local broadcasting company featuring Empresstown Town annual Festival, inisip ko ang petsa ngayon, tama nga ganitong buwana t petsa rin idinaos ang Festival na iyon as far as I remember he was busy in those days because he was participating in those different activities lalong-lalo na when it comes to animals and agriculture at hindi nakaligtas sa ala-ala ko ang galit niya sa akin ng pumunta ako sa festival na iyon he doesn'ty want me to be there ayaw niya lahat ng ginagawa ko he loves to criticize me everytime lahat na lang may mali para sa kaniya ang ginagawa ko. at kung maka-asta siya ngayon akala mo close na close kaming dalawa. Sabuong durasyon na magkasama kami 80% noon ang hindi maganda it was all traumatic and bad memories.
Napapitlag ako ng tumunog ang cellphone na nasa gilid ko at halos mapatalon ako s atuwa dahil sa mensaheng nakita, I stormed out in my room in my excitement nagtext kasi si Kuya Lanoux na nandyan siya sa baba at mismong hinihintay ako. Biglang nabuhay ang natutulog kong mga dugo.
"Kuya!!!" masayang sigaw ko habang pababa ng hagdan. He smile so brightly. "careful baby iyah! Baka mahulog ka" pagreremind niya sa akin ginawa ko naman ang sinabi niya I stop running and juts walk fastly.
"buti naman at nakadalaw ka kuya"
"oo nga eh, wala na kasing regla si Pierre kaya hindi na ako band sa Palacios" sabay tawa niya.
BINABASA MO ANG
THE HANDSOME FARMVET (LION HEART SERIES #3)
Romance5 years ago.... Pierre Clive Rousseau De Mercedez life revolve only in two things his family Farm which he manage and to collect girls yeah he is a Goodman playboy from head to toe, but what it happen when his dear lola Donya de Mercedez ask for a f...