Chapter 31: Green Thumb

4.4K 114 6
                                    

a/n:UNEDITED HAPPY READING... PLEASE CONTINUE TO PRAY FOR OUR COUNTRY.. PHILIPPINES IS NOW FREE FROM COVID-19 IN JESUS MIGHTY  NAME AMEN.

GENESIS 21:17 God heard the voice of the boy, and the angel of God called to Hagar from heaven and said to her, "What's wrong, Hagar? Don't be afraid, for God has heard the voice of the boy from the place where he is


Chapter 31: Green Thumb

Read at yOur own risk

SPG ahead

ISANG NAKAABANG na kabayo ang nakatali sa ilalim ng isang malaking puno sa gilid noon ay tila isang bahay kubo ang nakatayo, sasakay kami dyan? Sa isip-isip ko halos uminit ang pisngi na sa malamang sasakay nga kami napalunok ako ng wala sa oras, the Horse was color Brown na maybatik-bakit na puti it was alike to his horse na nasa Placios halatang isang stallion ito sa tindig ba naman at laki paniguradong ginagamit to sa pangkarera o paglaro ng polo, I wonder does he play polo too? He will defineatly look like cinderella's or sleeping beauty's prince charming. Pwede na nga siyang mag audition sa Disney bilang prinsipe.

Napakagat labi ako habang nakatanaw sa kamay niyang nakahawak sa kamay ko di hamak na malalaki ang daliri niya ni kaya niya ngang sakupin ang buong palad ko. kahit ilang beses na naming ginagawa ito hindi pa rin ako sanay the feelings are the same nung una kong inamin sa sarili kong mahal ko siya. Feeling ko sa tuwing may ganito parang nanaginip pa rin ako ng gising parang hindi pa rin ako makapaniwalang he felt the same the way I felt for him.

Simula pa lang alam ko ng ayaw na ayaw niya sa akin sa salita man yan o sa gawa at yun ang pinaniniwalaan ko ng matagal na panahon but I was wondering all along tama nga ba iyon? Npakahirap niyang basahin ang labo magulo, unpredictable and I was the least preference of him when it comes to his woman. Ni minan ba hindi niya naisip na gawin ang utos n alang ng mama niya get married to Amara o di kaya did he ever think of marrying on e of his womans?

"what does on my baby mind" malambing na tanong sa aking tenga napatingin bigla tuloy ako ng diresto sa mata niya and it was like nandito na pala kami hindi ko man lang namalayan hay naku Iyah pag si Pierre talaga ang iniisip mo nawawala ka sa huwisyo mo.

"w-wala hindi naman importante" ani ko mabagal na nilampasan ko siya patungo sa kabayong naghihintay

Isang mabining hawak hila at yakapa ang naramdaman ko.

"kahit na hindi importante gusto ko pa ring malaman" bulong niya."what's bothering to my baby" malambing at may halong pahaplos haplos na sa aking bewang. Napalunok ako ng mariin lalo na mapagtanto kong hindi siya titigil hangga't walaa kong sinasabi.

"N-ni minsa ba hindi pumasok sa isip mong sundin na lang si mama at pakasalan si Amara o kahit man lang yung ibang babae mo?" puno ng kuryosidad na tingin ko sa kaniya.

Lumalam ang mata niya naramdaman ko doon ang bahagyang pagulat niya sa tanong ko na pinalitan ng malamlam hanggang sa ngumingiti na siya na tila isang malaking joke ang sinabi ko.

"hays! wag mo na nga sagutin!" ani ko at pilit inaalis ang hawak niya.

He cuckle as he resume his hold "I had only 3 women in my life baby, my grandmother, my mother and you-"

"Pero si Amara tska yung-" angal ko na pinatigil lang naman niya ng isang biglaang halik.

"did I mention her and them? None baby my grandmother is for my grandfather my mother is for my father and that's me getting you only you and you alone" aniya.

nginuso-nguso ko lang ang mga labi at nahihiyang binaon ang aking mukha sa kaniyang dibdib I remember his body the abs shit! your getting horny Iyah jusko maghunusdili kang babae ka.

THE HANDSOME FARMVET (LION HEART SERIES #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon