Chapter 29: Nervous

3.7K 107 9
                                    

a/n: unedited thank you for patiently waiting mga langga! god bless us all! mga langga keep safe okay sumunod po tayo sa protocol  wash hands palagi sanitize din and kung di naman need ang maglalabas stay muna sa bahay mag iikot ikot muna baka may di ka pa napupuntahan sa bahay niyo sabi nga ni Pres. DU30 hehehe peace!!! love you all.

EXODUS 7:17-18 'Thus says the LORD, "By this you shall know that I am the LORD: behold, I will strike the water that is in the Nile with the staff that is in my hand, and it will be turned to blood. "The fish that are in the Nile will die, and the Nile will become foul, and the Egyptians will find difficulty in drinking water from the Nile."


Chapter 29: Nervous

NGUMUSO ako habang iniiwasan ang mga maiinit niyang titig sa akin tila isang malaking palaisipan sa akin ang lahat we don't have any formal greetings to each other nagising na lang ako at eto inaaya niya ng magpakasal. Pasimple kong kinurot-kurot ang mga kamay baka kasi parte pa rin ito ng panaginip baka hindi pa talaga ako nagigising maybe I was still under anesthesia and I am not in good shape. Halos mag-init ako sa mga titig niya yumuko siya ng bahagya marahil nakita niya ang pagkurot-kurot ko sa sarili, nahihiyang tinigil ko iyon at inilagay na lang ang mga kamay sa magkabilang gilid ng hita.

Nahihiya, natatakot at naguguluhan ako, hindi ba dapat magalit ako pero bakit hindi koi yon maramdaman ngayon mas nangingibabaw pa sa akin ang hiya at takot. Kinuha niya ang cellphone at habang nagtitipa siya doon hindi umaalis ang titig niya sa akin.mabilis lang iyon ng maibaba noya ang aparato inilang hakbang niya ang pagitan namin napayuko ako sa hiya I hear him sigh hanggang sa naramdaman ko ang pag-angat ng aking baba alerto akong hinawakan ang kamay niyang iyon I was ready to pull it down ng mabilisan niyang hinaklit ang batok ko smashing my lips to his lips ang galaw ng labi niya hindi ko magaya-gaya the kiss was hot, hungry na tila gusto niya ng lamunin ang buo kong labi napahigpit ang hawak ko sa suot niya button down shirt ng laliman niya pa lalo ang halik it was like a torture yet pleasurable kiss. I was micmicking the rhythm of his kiss pero hindi koi yon masabayan bagkus he was the one leading at ng bumitaw siya hinabol-habol ko pa ang labi niya oh my gulay iyannah tumigil ka! Nasaan na yung sinasabi mong control control huh. kasitigo ko sa sarili.

"you're chasing my kisses baby hmmmm... yet you left me alone...." Aniya habang panga ko naman ngayon ang hinahalik-halikan niya.

Hindi ako nakaimik sa sinabi niya my eyes are close cause I can't control wa=hat's building inside of me.

"you listen very carefully baby, you can't leave this island without my surname attaches to yours..understand?" dalawang magkasunod na halik ang ginawad niya sa akin bago ulit tumayo ng tuwid.

Oh my gulay Iyannah! bat di ka man pumalag okay ka lang ghorl?

"senyorito!" tawag mula sa labas ng silid kung nasaan kami. he swiftly moved and open the door dalawang pamilyar na katulong ang pumasok doon dala-dala ang isang malaking puting karton na may kulay ginto at kulay pink na malaking ribbon sa ibabaw nito. napansin ang dalawang katulong ang presensya ko hindi ko naman alam ang gagawin ng titigan nila ako ng matagal.

"naku senyorito kailangan niyo na rin pong magbihis kami nap o ang bahala kay senyorita sige na po" sabi ng isang tingin ko ay bata sa kanilang dalawa.

He didn't respind but his actions are louder tumango siya sa dalawa buong akala ko lalabas na ito ng diresto when he moved forward napalunok ako ng malalim ng tumitig na naman siya sa akin.

He bend again but this time he kissed me on my forehead "I will wait for you at the altar subukan mo lang hindi sumipot hahanapin kita kahit saang lupalok ka pa hindi kita titigilan hanggang hindi ka na kakasal sa akin" sabi niya batdaba iyon? But why it is, I felt a butterflies on my stomach

THE HANDSOME FARMVET (LION HEART SERIES #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon