Chương 59: Khác nhau không sai!

574 51 0
                                    

Chương 59: Khác nhau không sai!

Khống chế cho Ah Un cách khu rừng một chút, để cho Ah Un trở về tìm Sesshoumaru, Fuyuki cầm quả cầu thủy tinh đi vào rừng một mình.

Mới rời đi không bao lâu, yêu quái trong khu rừng này giống như hổ rình mồi, bởi vì kết giới yếu đi nên bắt đầu có chiến đấu, ở quanh khu rừng vẫn còn cảm nhận được yêu lực xung quanh, đã muốn xâm nhập theo quy mô nhỏ sao?

Chính là xâm nhập quy mô nhỏ, phương hướng đó có phải hơi sảo lắm không? Đám yêu quái hình như tụ tập ở trong rừng sâu, giống như truy đuổi cái gì đó. Ừm, cái cảm giác này thật sự quen thuộc, giống như lúc cô mới tới đây, cái cảm giác bị đám yêu quái đuổi theo ấy….

Tuy rằng đường có chút xa nhưng Fuyuki quyết định đi tìm tòi.

Mới đi tới gần đó thì thấy một người rất quen mắt. Cái đó…. Không phải là Kagura sao? Hình như là vì Naraku mà tới. Có điều sao cô ta ở đây?

Chưa kịp gọi Kagura thì một đám yêu quái quen mắt chen chúc tới. Fuyuki đen mặt nhìn đội ngũ khổng lồ đó, đó là đám yêu quái thích chơi bời lêu lổng của ngọn núi, cũng là đám yêu quái phụ trách khu ngoài.

“Đều dừng lại đó!” Fuyuki đi tới gần, hai tay mở ra ngăn đám yêu quái.

Nhìn thấy có người ngăn cản phía trước, đám yêu quái vội dừng tay, “Cái gì thế? A, là Fuyuki sama!”

“Đừng chặn mà! Chúng ta đang truy đuổi kẻ xâm nhập!”

“Fuyuki sama không phải đã không làm thần thủ hộ sao? Sao lại trở lại?”

“Đúng vậy, có tính Fuyuki vào làm người xâm nhập không? Có cần bắt lại không?”

“Này!” Đám người kia, mới nửa tháng không gặp đã đem cô làm kẻ thù rồi, “Tới bây giờ ta vẫn là….” Fuyuki cầm quả cầu thủy tinh đưa trước mặt đám yêu quái.

Đám yêu quái im lặng, sau đó nổ tung.

“Qủa nhiên phải giết Fuyuki sama thôi!”

“Loại này không tính là người, giết đi!”

Này, đám yêu quái các ngươi có tư cách phán đoán người à?

“Sau đó đem ả tới gần thần xã của Gwatan sama, như vậy ngày nào ả cũng thấy Gwatan sama.”

“Tốt, chú ý này không tồi!”

Tại sao đột nhiên muốn giết cô? Các ngươi không phải đuổi theo Kagura sao? Tại sao giết cô?

Một yêu quái đầu màu đỏ đi tới trước, không nhanh không chậm tới trước mặt Fuyuki, kiễng chân vỗ vai Fuyuki nói, “Mọi người đều rất tức giận vì Fuyuki sama không chào mà đi đó!”

Fuyuki sửng sốt, trong mắt hiện lên tia ngoài ý muốn, đám yêu quái này bình thường đều cãi nhau ầm ĩ, cứ nghĩ là không có giao tình tốt lại không nghĩ tới bọn họ đã xem cô là người bạn không thể thiếu “Là vậy sao….” Thì ra thế giới yêu quái cũng không kém thế giới con người, tất cả chỉ là thành kiến của cô mà thôi. Có lẽ, thế giới yêu quái còn đơn thuần hơn thế giới loài người nhiều lắm

[Đồng Nhân Inuyasha] Tao Nhã Chính Là Sai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ