Chương 25: Trêu chọc sứ giả của gió tí xíu mà cũng sai chắc?
Hai con mắt như bóng đèn của Jaken nhìn Fuyuki chằm chằm.
"Này, Jaken, ông có mệt không vậy? Lại đây ăn chút thịt nướng đi" Fuyuki bị Jaken nhìn chằm chằm đến mức nổi da gà, cuối cùng chịu không nổi co giật khóe môi nói.
"A, hừ! Ngươi muốn dùng thịt nướng để dụ Jaken sama ta sao?" Jaken lẫm liệt nói "Ngươi đừng mơ nữa, Jaken sama ta tuyệt đối không trúng kế của ngươi đâu. Lần này ta sẽ thay Sesshoumaru sama coi chừng ngươi, không để ngươi chạy đi nữa!"
"Được, được! Ta biết rồi" Fuyuki thở dài, cái tên tiểu yêu này tự tin quá mức đi! Nếu cô muốn đi thì hắn nghĩ mình có thể ngăn được cô chắc? "Rin, Jaken không thích ăn thịt nướng, em ăn nhiều một chút, kệ ông ta đi"
"Vâng, Fuyuki neesan"
"Ngươi... Ta nói không ăn khi nào?" Jaken tức giận.
"Không phải ngươi vừa nói ngươi sẽ không để thịt nướng dụ sao?" Fuyuki cầm lấy cái tay đang cầm thịt nướng của Jaken, nở nụ cười nói "Rin, em cũng nghe phải không?"
"Vâng, lúc này Jaken sama có nói, Rin cũng nghe thấy, không thể nhầm được!" Rin gật đầu.
".... Vừa rồi là vừa rồi, lúc này là lúc này! Ngươi đừng quên thịt nướng là do ai nướng!" Jaken thoát khỏi sự kiềm chế của Fuyuki, cùng Rin ăn thịt nướng.
Sesshoumaru không ở đây, lúc này lại là đêm tối, thật sự là một cơ hội rất tốt. Nhưng - cũng là điều nguy hiểm nhất, đặc biệt là trong thời đại yêu quái hoành hành này. Ánh mắt Fuyuki dừng lại trên Jaken, con bò và Rin đang ngủ say, nếu bây giờ cô đi thì Rin sẽ gặp nguy hiểm, bởi vậy Sesshoumaru mới rời đi và tốt bụng nhắc nhở cô như vậy. Bây giờ nghĩ lại, những lời kia hẳn là lời khiêu khích a!
Ây, chẳng lẽ đây chính là lý do mà Sesshoumaru đồng ý cho Rin ở lại? Hắn thật sự đem cô làm người hầu thật à? Thật sự không hiểu cái tên Sesshoumaru kia nghĩ gì. Fuyuki phiền muộn day đầu, khiến cho đầu tóc của cô biến thành tổ quạ.
Bây giờ không phải là lúc để nghiên cứu tâm lý của thiếu gia cao ngạo Sesshoumaru kia, cách đây không xa là một khu rừng, cái người theo bọn họ từ lúc ăn thịt nướng đến giờ vẫn chưa rời đi. Tuy rằng đối phương cố ý đem hơi thở của mình che giấu, nhưng vẫn tản ra tà khí trong không khí, muốn cô không phát hiện thật sự khó đó!
Cứ nghĩ đó là yêu quái bình thường, không ở lâu sẽ rời đi, nhưng bây giờ thật sự không phải! Fuyuki đứng lên, vỗ vỗ những cọng cỏ dính trên quần áo của mình, ánh mắt nhìn về phía phát ra tà khí. Tuy rằng đối phương không có ý hiện thân, nhưng mà bị người khác nhìn chằm chằm thật sự không phải là cảm giác tốt đẹp mà Fuyuki muốn nhận. Hơn nữa, linh lực bây giờ của cô yếu đi không ít, so với việc đối phó kẻ thù trong tối thì ở ngoài sáng vẫn tốt hơn không ít.
"Ngươi ở trong kia cũng đã lâu rồi, hẳn nên xuất hiện đi thôi" Fuyuki cười như không cười nói, thanh âm vang lên trong không gian yên tĩnh.
Bên kia cũng không chút động tĩnh, giống như không có ai vậy.
Khóe miệng Fuyuki hơi nhếch lên, nếu không phải tà khí vẫn còn đó thì cô đã nghi ngờ phán đoán của mình rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Inuyasha] Tao Nhã Chính Là Sai
FantasiaTác giả : Mộc Sênh Thể loại: Xuyên Không, Ngôn Tình, Đồng Nhân Nguồn: gauvanguyet.wordpress.com Độ dài: 64 + 4PN Không chỉ đơn thuần là con người mà còn có yêu quái xung quanh. Mà cũng không phải là yêu quái mà là nửa người nửa yêu! "Có con người...