Chương 62: Nhắn giùm không sai!

712 52 0
                                    

Chương 62: Nhắn giùm không sai!

Lúc muốn nhắn dùm thì tâm trạng chả muốn nhắn chút nào, lúc cần nói ra châ tướng thì ngậm cái miệng lại, thôi vậy, lần này cũng phải nói mọi chuyện cho rõ rồi đấy em gái của Aogiri.

Fuyuki xoa hoa văn trên tay trái, nhìn Mochi đi ra từ cơ thể con nhện lớn do Naraku hóa thành, trong mắt lóe lên tia sáng, khóe miệng nở nụ cười không chút để ý.

“Qủa nhiên ngươi tới đây!” Cô gái này có gì đó không giống như lần trước, không chỉ sức mạnh và khí tức thay đổi mà còn khí thế trên người. Nhưng mà cũng không có gì kì lạ, làm một vị thần hơn hai trăm năm, lại chảy dòng máu đầy kiêu ngạo của bộ tộc kia, không có khí thế như vậy mới là chuyện kì lạ ấy.

“Không phải ngươi đang chờ ta sao?” Ngươi là cái linh hồn ngu xuẩn bị hận thù che mắt, không phải muốn ta tới lắm sao? An tâm đi, bây giờ giúp ngươi giải thoát khỏi thống khổ đó.

“Hừ, muốn báo thù cho Ngự Môn Thiển Vũ sao?”

“Không, chỉ muốn cởi bỏ cái xiềng hận thù của ngươi thôi!”

“Mở ra xiềng hận thù của ta? Haha… Lúc Ngự Môn Thiển Vũ làm người, chết dưới tay ta, lúc làm quỷ hồn, lại trở thành hồn phi phách tán dưới tay ta, ngươi không hận ta sao?”

Tay đặt trên chuôi đao run nhẹ, đôi mắt đen chậm rãi xuất hiện ánh sáng, Fuyuki cố gắng đè ép áp lực xuống, “Hận! Ta không phải là thánh, vì sao ta không hận?” Đối với người cướp đi một nửa thế giới của cô thì tại sao cô không hận chứ? Nhưng đây là nguyện vọng của Aogiri, còn có mọi người nơi đó cũng đang kì vọng, cô không thể cướp lấy mạng sống của người này.

“Ồ? Đây đúng là rất mâu thuẫn, vậy ngươi làm cái gì đây?”

Cầm chuôi đao Xuân Vũ, chậm rãi rút đao ra khỏi võ, đôi mắt đen lạnh lùng nhìn Mochi, “Đương nhiên là đánh cho răng ngươi rơi xuống đất, ngay cả cha mẹ ngươi cũng nhận không ra!” Lúc nói xong, dưới chân Fuyuki xuất hiện lực, thân ảnh đánh vào kết giới của Mochi, bắt đầu trận đấu.

“Anh, ngươi thấy Fuyuki sẽ thắng chứ?” Lạc Phi Li đứng trên vách núi nhìn Fuyuki và Mochi đánh nhau, hứng trí hỏi Anh ở cạnh.

Tuy rằng đã thấy sức mạnh của Fuyuki nhưng mà nó mạnh tới mức này cũng khiến Anh giật mình, có điều đối thủ là Mochi, người đó không những có sức mạnh mạnh mẽ, mà còn có kinh nghiệm chiến đấu phong phú và mưu trí, Fuyuki mới trở thành yêu quái, căn bản không thể thao túng được yêu lực của bản thân, hẳn không có khả năng. Anh do dự một lát, mở miệng nói, “Hẳn là… Mochi thắng?”

“A? Anh cho rằng người của bộ tộc thiên hồ chúng ta không thể thắng một vị thần thủ hộ nhỏ bé sao?” Đôi mắt màu xanh của Lạc Phi Li nhìn về phía Anh, không có cảm xúc gì đặc biệt nhưng khiến Anh lùi về sau mấy bước.

“Không, không phải….” Đại nhân sẽ không ra tay giúp Fuyuki chứ?

“Ta sẽ không ra tay giúp Fuyuki, đây là trận đấu của con bé, ta nhúng tay vào thì không có ý nghĩa” Giống như đọc được suy nghĩ của Anh, Lạc Phi Li mỉm cười nói, “Anh có muốn cá với ta chứ? Người thắng là ai?”

[Đồng Nhân Inuyasha] Tao Nhã Chính Là Sai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ