Chương 57: Bị kèm cặp không sai!
Ổn định lại tâm tình, bắt đầu đi vào núi Bạch Linh lần nữa.
Sesshoumaru luôn đi ở bên ngoài núi Bạch Linh, giống như đang tìm cách để vào núi. Fuyuki im lặng đi phía sau Sesshoumaru, thỉnh thoảng xoa cây đao phong ma bên hông, suy nghĩ cái gì đó.
Jaken cảm thấy rất nhàm chán, Fuyuki luôn cãi nhau với hắn bây giờ rất nghiêm túc làm hắn không quen. Hơn nữa thường xuyên làm một ít động tác kì lạ, nếu Sesshoumaru sama không nói gì thì hắn đã nghĩ Fuyuki bị đánh tráo.
Lại tới gần phía sau núi Bạch Linh, Fuyuki cảm nhận được linh lực trong cơ thể rơi vào trạng thái không ổn định, không phải là vì ảnh hưởng của núi Bạch Linh mà là linh lực sắp tới cực hạn. Đúng là chuyện không hay ho, cố tình xuất hiện ở thời gian này….
“Sesshoumaru sama, ngài đang tìm cái gì vậy?” Đi theo Sesshoumaru một hồi nhưng không thấy dấu hiệu dừng lại, Jaken đành mở miệng.
“Đương nhiên là tìm đường, Naraku tránh ở bên trong mà!” Biết Sesshoumaru không để ý Jaken, Fuyuki tốt bụng mở miệng trả lời.
“Núi Bạch Linh là thánh vực, lúc kết giới tạo ra thì đám yêu quái bọn ta sao có thể đặt chân tới?”
“Không phải không có khả năng, có một biện pháp làm được.”
“Ồ?” Jaken nhìn Fuyuki không tin, Sesshoumaru cũng dừng bước chân.
“Tìm nơi kết giới có sức mạnh cân bằng là có thể. Nhìn xem, giống như vậy này…” Fuyuki vừa nói vừa mở kết giới trên người Jaken.
“A, đúng là thoải mái hơn không ít!” Jaken thử đi tới gần núi Bạch Linh vài bước, không còn áp lực không khỏe, “Sesshoumaru sama, thật sự dùng được đó! Kết giới này…. A!” Chưa kịp nói xong thì linh lực trên người Jaken biến mất, trong nháy mắt bị kết giới thánh khiết của núi Bạch Linh đánh nằm sấp.
“A a – Thất bại!” Fuyuki nhìn tay mình chán ghét nói, hoàn toàn không có chút ý niệm xin lỗi Jaken. Jaken tức giận kháng nghị.
Vừa rồi linh lực trong cơ thể hoàn toàn biến mất, bây giờ Fuyuki không còn cảm giác linh lực của cô ở trong cơ thể. Đáng ghét, lúc quan trọng lại gặp phải tình trạng này. Trước kia không hề để ý tới chuyện của linh lực, nhưng bây giờ cô có chuyện phải làm, không thể không có linh lực, vậy mà nó lại biết mất.
Sắc mặt của Sesshoumaru tối lại, Fuyuki không biết rõ nguyên nhân mà mình mất linh lực nhưng Sesshoumaru biết. Lúc linh lực của Con của Thần ở bộ tộc thiên hồ biến mất thì số mệnh mà Lạc Phi Li nói đã tới.
Fuyuki không cảm nhận được sắc mắt của Sesshoumaru, cố gắng đè áp phiền não xuống, không để ý nói, “Nếu không một mình ta đi vào, các ngươi ở đây là được rồi!”
Sesshoumaru lạnh lùng liếc mắt nhìn cô, không nói gì, một lưỡi dao như con rắn đột nhiên đánh về phía hắn, nghiêng người tránh, nhìn về phía lưỡi dao bay qua.
“Ai nha! Bị trượt rồi à? Ta cứ tưởng có thể đem ngươi chém thành ba phần đấy!” Một cô gái xinh đẹp mặc kimono đi ra từ lùm cây, nhìn Sesshoumaru không bị tổn hại tiếc nuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Inuyasha] Tao Nhã Chính Là Sai
FantasiTác giả : Mộc Sênh Thể loại: Xuyên Không, Ngôn Tình, Đồng Nhân Nguồn: gauvanguyet.wordpress.com Độ dài: 64 + 4PN Không chỉ đơn thuần là con người mà còn có yêu quái xung quanh. Mà cũng không phải là yêu quái mà là nửa người nửa yêu! "Có con người...