Chương 21: Tám chuyện sai cái quái gì?

1K 109 1
                                    

Chương 21: Tám chuyện sai cái quái gì?

Sesshoumaru.600.1632309

Lần trước gặp được Kagome, cô chỉ toàn hưng phấn quên nói về việc xuyên không của cô ấy, thật là ngốc!

Nhưng mà - may mắn cô đã chuẩn bị sẵn.

Hôm đó trước khi Fuyuki bị Sesshoumaru mang đi, đã dùng ấn ký để trên người Kagome, như vậy, cho dù cô ấy ở nơi nào, cô cũng có thể biết được. May là hôm nay Sesshoumaru rời khỏi, nếu không qua hai ngày nữa linh lực hết hiệu nghiệm, thì khó khăn rồi.

"Ây, ở bên cạnh chỗ này sao?" Bầu trời có vẻ u ám, phải đi nhanh thôi.

"Tiếng trâu rống -"

Phía sau vang lên tiếng trâu kêu, Fuyuki ngẩn người. Phía sau? Bây giờ cô đang ở trên không trung, tại sao có tiếng trâu?

Chậm chạp quay đầu nhìn về phía sau, ừ... Đó là một cái đầu trâu, là một con trâu có ba con mắt, trâu ba mắt bay? Đây là cái kiểu yêu quái gì vậy?

Ơ? Cái đó... người ở sau lưng trâu nhìn quen quen à ~

"Fuyuki san?"

Cái người mặc đồ thủy thủ phất tay về phía cô không phải là Kagome sao?

"Kagome, mấy ngày không gặp, nhóm của cô mạnh hơn thì phải?" Thêm một ông lão cầm cây chùy bằng sắt, một cô gái xinh đẹp với một con yêu sủng đáng yêu và có thêm một con... trâu?

Fuyuki đánh giá những người trong nhóm của Kagome.

"Đây là pháp sư trừ yêu - Sango, là thành viên mới của nhóm tôi. Còn ông lão này là Thuật Kiếm sư - Toutousai, ông ấy không phải thành viên của nhóm chúng tôi, là người đến tị nạn." Kagome tức giận trừng mắt nhìn ông lão.

"Thuật Kiếm sư Toutousai ư?" Hình như có nghe qua thì phải?

"Này, nhỏ kia, không phải Kagome bảo ngươi đã bị Sesshoumaru mang đi rồi sao? Sao ngươi lại ở đây rồi?" Inu Yasha khó chịu nhìn Kagome rồi Fuyuki. Hôm đó nghe nói cô ta bị Sesshoumaru mang đi, có chút lo lắng nhưng mà Miroku bảo cô ta và Sesshoumaru quen nhau, hắn không thể tưởng tượng được việc tên kia tha cho cô ta một mạng, cho nên vẫn luôn áy náy.

"Ngươi cho ta là ai chứ?" Sesshoumaru không có mặt, không trốn là đồ ngu đấy!

"Ôi, Sesshoumaru lại khinh địch để ngươi đi ư?" Kagome kinh ngạc mở hai mắt "Ngày đó hắn rất giận đấy!"

"À, hình như có chọc tức hắn. Nhưng mà sau đó có một tên xuất hiện chọc hắn điên, nên ném chuyện của ta đi" Fuyuki cười khanh khách nói. Đúng là nếu Naraku không xuất hiện, không biết Sesshoumaru có chém cô không.

"Oa~ Thì ra là Fuyuki sama! Đã lâu không gặp ngài!" Không biết một con vật nhỏ nào đó xuất hiện, nhảy tới trước mặt Fuyuki, quỳ xuống hành lễ với cô.

"Bọ chó?" Fuyuki đi tới trước nhìn, sao cái con bọ chó này nhìn quen vậy nhỉ?

"Ta là Myoga thưa Fuyuki sama."

"Myoga?"

"Ngài không nhớ ta ư?" Myoga ngẩng đầu, nhìn bộ dạng suy nghĩ của Fuyuki mà cõi lòng chờ mong - không nhớ là tốt nhất.

[Đồng Nhân Inuyasha] Tao Nhã Chính Là Sai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ