Chương 11: Ngoài ý muốn không phải là sai!

1.1K 110 0
                                    

Chương 11: Ngoài ý muốn không phải là sai!

InuYasha.600.1477952

"Không tốt, Fuyuki sama!" Michi hoang mang chạy vào sân.

"Hửm? Trong thôn có chuyện gì xảy ra sao? Tìm Aogiri đi, hắn sẽ nhờ Gwatan tìm, ta đang có nhiều việc." Fuyuki không ngẩng đầu nhìn đống sách có chút ố vàng.

"Cô Izayoi và cậu Inu Yasha biến mất!"

"Cái gì mà không thấy Izayoi... Á? Ngươi nói không thấy ai?" Fuyuki đóng sách đứng lên, túm cổ áo Michi.

"Là cô, cô Izayoi và cậu Inu Yasha!"

"Sao lại thế?" Cái này nguy rồi, Inu no Taishou có lẽ sắp trở về, mà cô lại làm mất tình nhân và con của hắn, "Tóm lại, đi tới phòng Izayoi xem trước!"

Hít sâu vài cái, kéo Michi chạy tới phòng của Izayoi.

Phòng của Izayoi -

Eigetsu và Aogiri đã đứng đó, Fuyuki bước vào phòng tìm kiếm.

"Cái đó, chị Fuyuki, chị đang tìm gì?" Eigetsu nhìn Fuyuki có hành động là, khóe miệng giật giật nói.

"Cô cho phu nhân Izayoi sẽ chơi trốn tìm à? Còn có, cho dù chơi bà ấy cũng không trốn dưới sàn nhà đâu!" Aogiri bất đắc dĩ mở miệng.

"Xong rồi, thật sự không tìm thấy!" Fuyuki ngồi lên mặt đất, suy sụp nói. Thật sự xong rồi, nếu biết chắc chắn tên Inu no Taishou kia sẽ chém cô thành vài đoạn.

"Không phải ta đã từng nói với cô đừng nhúng tay vào chuyện này à? Thế giới của đại yêu quái, con người không thể tham dự vào đâu!"

"Aogiri à, bây giờ không phải là thời điểm hối tiếc đầu, mà phải tìm cách để giải quyết."

"..." Rõ ràng sơ sẩy là do cô tạo ra, thế mà dám dùng giọng điệu dạy dỗ kia mà nói, da mặt của cô dày từ khi nào thế? Trán của Aogiri nổi lên gân xanh, cuối cùng vẫn kiềm lại xúc động, "Ta nghĩ là do con người làm đi. Trong phòng có chút hỗn loạn, kết giới của ngươi không cảm giác gì thì có chút không thích hợp, hẳn là có người muốn đem Izayoi đi."

"Ây, tôi hi vọng lúc Inu no Taishou chém tôi là lúc hắn dùng cây Thiên Sinh Nha."

"..." Xem ra cô ấy đã buông tha rồi, Aogiri và Eigetsu chán nản nhìn Fuyuki đã chuẩn bị tâm lý bị chém.

Ban đêm, sau khi Inu no Taishou thu phục xong đám mèo rừng thì hướng tới đền của Fuyuki mà đến, Sesshoumaru cũng đi tới, nhưng Inu no Taishou cũng không quan tâm, chỉ mong muốn gặp mẹ con Izayoi, thậm chí vì việc này nên trong lúc đánh nhau có bị thương.

Đi vào đền thì phát hiện toàn bộ đền thờ yên tĩnh vô cùng, lúc này là lúc ăn cơm chiều, đáng lẽ là thời gian mà đền thờ náo nhiệt nhất, đã xảy ra chuyện gì sao? Inu no Taishou nhíu mày, đáy lòng hiện lên một tia không tốt.

"Thật xin lỗi, Inu no Taishou sama!" Đây là tiếng rống to lúc hắn đi vào phòng.

Fuyuki cùng đám Michi quỳ xuống lúc Inu no Taishou bước vào, tất cả dập đầu, hô to.

"Xảy ra việc gì sao?" Inu no Taishou lùi vài bước hỏi.

"Cô Izayoi đã bị người đoạt đi." Thấy Fuyuki nhếch khóe môi, lại không nói gì, Michi ở cạnh cô mở miệng nói.

[Đồng Nhân Inuyasha] Tao Nhã Chính Là Sai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ