Chương 39: Oyakata không sai!
"Haha, cuối cùng cũng thoát khỏi tình trạng mê cung!" Kouga ở trên không quay nhảy xuống "Chúng ta đi nào!"
"A! Kouga sama ~" Ginta và Hakkaku chạy theo.
"A, gấp như thế sao? Muốn đi cứu hỏa à?" Fuyuki nhìn bóng dáng của Kouga, xoa xoa tóc, quay người nhìn Ah Un nói, "Vậy chúng ta cũng đi thôi Rin!"
"A, Kouga, chúng ta cùng đi!" Ah Un chạy theo con sói nào đó.
Đi qua cánh rừng thì xuất hiện một cái thôn nhỏ, ở trong thôn không thấy bất cứ ai, bên trong chỉ toàn là thi thể của đám yêu mèo. Vết máu cùng vũ khí ở hỗn độn khắp thôn.
"Xem ra vừa rồi mới đánh nhau xong!" Con sói đi phía sau Ah Un nhìn xung quanh nói, "Nhưng mà không giống như Sesshoumaru điện hạ ra tay, hình như có con người tham gia trận đấu này."
"......"
"Ai, khắp nơi này đều là mùi máu tươi, không biết Sesshoumaru điện hạ ở đâu nữa?"
"......"
"Năm đó, chúng tôi cùng đám mèo rừng này đánh nhau, nhưng bởi vì lực lượng của chúng tôi không đủ nên làm hại Sesshoumaru điện hạ thua bọn chúng. Đáng ra tôi tham gia trận đấu này để báo thù với Sesshoumaru điện hạ, vậy mà điện hạ là từ chối..."
"Sói ngu à...." Đối với con sói nhiều chuyện Fuyuki nhịn không nổi nữa, "Vì sao ngươi đi theo chúng ta? Ta nghĩ chúng ta không quen nhau mà!"
"Hả? Các ngươi không phải là người của Sesshoumaru điện hạ sao?"
Trán Fuyuki nổi lên gân xanh, giật giật môi nhìn con sói nói ".... Cái gì gọi là 'người của Sesshoumaru điện hạ' hả?"
"A, không lẽ là người phụ nữ của Sesshoumaru điện hạ?"
Bởi vì câu này của con sói mà không khí xung quanh ngưng lại, thế giới im lặng.
"...Ngươi vừa nói gì? Xin lỗi, ta nghe không rõ. Ngươi có thể nói lại lần nữa không?" Fuyuki cảm thấy mình gần như mất đi khống chế, vì sao con sói ngu xuẩn này lại đem cái danh hiệu 'người phụ nữ của Sesshoumaru' ném lên đầu cô? Từ đầu cô đã không nhận mình quen Sesshoumaru rồi mà?
"Đừng hòng lừa bọn tôi, các ngươi chắc chắn liên quan tới điện hạ, trên người các ngươi có mùi của điện hạ đấy! Tuy rằng rất ít nhưng mà ở khoảng cách gần như thế này, chúng ta ngửi không nhầm đâu!"
"Được, ta có quen Sesshoumaru nhưng không phải người phụ nữ của hắn." Fuyuki đen mặt "Nhưng mà chúng ta có quan hệ gì nào?"
"Chúng ta đi giúp Sesshoumaru điện hạ nào!"
"Không đi!" Cô chỉ đi xem thử chuyện hắn muốn làm là cái gì, vì sao lại đánh nhau. Lại nói, cô và hắn không quen nhau, vì sao phải làm cái chuyện ngu xuẩn này?
"Ôi chao? Vì sao? Không phải cô quen Sesshoumaru điện hạ sao?"
"Có định luật quen nhau thì phải giúp nhau à?" Fuyuki chán nản nói "Lại nói, tên Sesshoumaru kia không phải không cho ngươi giúp đỡ sao?"
"Nhưng mà..."
"Yên tâm đi, không có chuyện gì đâu. Nếu hắn nói không cần có nghĩa là có thể tin tưởng hắn. Hơn nữa, không phải ngươi nói trước kia hắn từng thua đám mèo rừng này sao? Như vậy lần báo thù này hắn sẽ không để mình thua đâu" Đúng thế, Sesshoumaru sẽ không thua, cho dù có khó khăn thế nào đi chăng nữa, hắn cũng sẽ ngã xuống sau khi đám đối thủ chết sạch. Đúng rồi, nhớ tới lúc trước, lâu về trước, cái tên này cũng như vậy, cố chấp vô cùng, lòng tự trọng cao ngất ngưỡng, những chuyện đã định ra thì sẽ không thay đổi, nếu ngăn hắn? Ok, cứ xuống địa ngục đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Inuyasha] Tao Nhã Chính Là Sai
FantasiaTác giả : Mộc Sênh Thể loại: Xuyên Không, Ngôn Tình, Đồng Nhân Nguồn: gauvanguyet.wordpress.com Độ dài: 64 + 4PN Không chỉ đơn thuần là con người mà còn có yêu quái xung quanh. Mà cũng không phải là yêu quái mà là nửa người nửa yêu! "Có con người...