Chương 16: Chuồn đi tuyệt đối không sai!
Sale nhé =)) 7 comt :))
Ragi.(Pluie).full.1235890
Tà khí mạnh mẽ như thế đến cả Fuyuki cũng nhận ra chứ không cần bàn tới cái tên mũi thính như Sesshoumaru.
"Bước ra!" Sesshoumaru trầm giọng nói với bụi cỏ, ở đôi mắt màu vàng toát lên sát khí mạnh mẽ rồi nhanh chóng biến mất.
Sau một hồi phát ra tiếng, một người mặc áo màu trắng xuất hiện.
"Sesshoumaru sama hình như có chuyện rắc rối thì phải, chuyện cánh tay..."
Sesshoumaru im lặng, nhìn chàng trai đối diện lạnh lùng, Fuyuki cũng thấy nếu tên này không nói ra trọng điểm gì cũng bị Sesshoumaru băm ra như băm thịt bò. Đừng nhìn bộ dạng tao nhã như một vị thiếu gia mà quên mất tính cách của hắn lạnh lùng và đáng ghét đến mức nào.
"Nơi chỗ của ta có một cánh tay, không biết có hợp mắt của Sesshoumaru sama hay không?"
"Đây không phải cánh tay của loài người sao? Sesshoumaru sama sao có thể dùng cánh tay của loài người ti tiện?" Jaken vung trượng, bất mãn nói.
"Không sai, đây là cánh tay của loài người, nhưng nó không phải cánh tay của người bình thường, ở bên trên có ngọc tứ hồn. Nếu không với yêu lực mạnh mẽ của Sesshoumaru, cho dù cánh tay mạnh đến bao nhiêu đều bị hỏng. Quan trọng hơn, Sesshoumaru dùng tay người có thể có cơ may đụng vào thiết toái nha"
Ngọc tứ hồn ư? Fuyuki đăm chiêu nhìn cánh tay kia, không nghĩ tới mảnh ngọc kia lại có thể làm như vậy.
"Điều kiện của ngươi?" Trên đời này làm gì có chuyện ăn mà không trả tiền, Sesshoumaru dĩ nhiên biết đạo lý này, người trước mắt hắn tuyệt đối không có lý do gì tặng một cánh tay có cả ngọc tứ hồn cho hắn mà không có việc cần hắn giúp. Tuy rằng Sesshoumaru hắn không có tí hứng thú gì với cái loại sức mạnh của ngọc tứ hồn chán chết này.
"Ta cùng với tên bán yêu Inu Yasha kia có thù hận, cho nên hi vọng Sesshoumaru sama có thể giúp ta giết hắn"
"Đáng chết, ngươi muốn lợi dụng Sesshoumaru sama sao? Ngươi..." Jaken tức giận, nhưng hắn chưa kịp nói hết đã bị Sesshoumaru đánh gãy.
"Thú vị" Khóe miệng Sesshoumaru nhếch lên cười lạnh một cái, lấy tay đoạt cánh tay trên tay chàng trai kia "Tên ngươi?"
"Ta là Naraku. Hơn nữa, nếu có thể xin hãy mang theo cái này" Naraku lấy một viên ngọc giống như tổ ong đưa cho Sesshoumaru "Đây là độc trùng mạnh nhất của địa ngục, dùng để che lại cái lỗ hổng nơi tay của tên pháp sư trẻ tuổi bên cạnh Inu Yasha. Vậy, ta đi trước" Dứt lời, chàng trai tên Naraku đi mất.
"Sesshoumaru sama, như vậy có được không?" Jaken lo lắng nhìn Sesshoumaru.
"Hừ, tên kia chỉ là một bán yêu mà thôi"
"A, Sesshoumaru sama, ngài định đi đâu? Đợi tiểu nhân với"
Fuyuki đứng tại chỗ nhìn nơi mà Naraku biến mất, hơi nhăn mày. Bán yêu? Chỉ là một bán yêu mà có thể mang tà khí đáng sợ như vậy, hơn nữa cái tà khí kia lại mang theo thứ mà cô chẳng muốn đụng vào chút nào - điềm xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Inuyasha] Tao Nhã Chính Là Sai
FantasíaTác giả : Mộc Sênh Thể loại: Xuyên Không, Ngôn Tình, Đồng Nhân Nguồn: gauvanguyet.wordpress.com Độ dài: 64 + 4PN Không chỉ đơn thuần là con người mà còn có yêu quái xung quanh. Mà cũng không phải là yêu quái mà là nửa người nửa yêu! "Có con người...