Chương 46: Trong sáng không phải sai!
Sesshoumaru hắn thật sự có cái gì muốn bảo vệ thật sao?
Nếu vậy thì cái loại cảm giác hít thở không được này là sao? Cái loại cảm giác này giống như thứ gì đó quan trọng như máu thịt bị biến mất vậy, nó là cảm giác gì thế? Cái loại đau đớn như linh hồn và trái tim bị xé rách này là gì?
Tất cả mọi người không mở miệng, im lặng nhìn đại yêu quái luôn lãnh ngạo cương đại kia sụp đổ, nhìn bóng dáng cô đơn không nhúc nhích kia. Kagome che miệng, liều mạng chặn tiếng khóc, nước mắt như nước vỡ đê mà chảy ra.
Nếu khi đó cô giữ chặt Fuyuki, nếu khi đó cô phát hiện Fuyuki đã ngất xỉu thì... có lẽ đã không có chuyện như thế này.
Sango nắm chặt tay Kagome, im lặng an ủi cô.
Ở chỗ xa hơn, Jaken và Rin đã khóc nhưng không phát ra âm thanh lớn, sợ làm quấy nhiễu Sesshoumaru.
Toutousai đi theo bộ tộc khuyển yêu đã lâu, từng thế hệ cứ thế mà trôi qua, hắn cũng thấy không ít khuyển yêu si tình rồi. Nhưng khuyển yêu cố chấp, đem người mình thích trở thành một bộ phận trong người như Sesshoumaru thì ông chưa từng gặp qua. Dưới tình huống này vẫn bướng bỉnh, cực đoan như vậy, đây thật sự là tính cách dễ bị cắn nuốt linh hồn, sẽ nhanh chóng bị lâm vào việc giết chóc điên cuồng. Toutousai lo lắng nhìn bóng dáng màu trắng bình tĩnh trước mắt.
Thời gian áp lực yên lặng đó kéo dài, các ác quỷ bên dưới đã dần trở về minh giới, lộ ra thành trì ban đầu, giống như chưa từng xảy ra cái gì. Toutousai rối rắm không biết nên khuyên bảo Sesshoumaru như thế nào, cửa minh giới đột nhiên sáng lên, sau đó Inu no Taishou từ ánh sáng màu trắng đi lên.
Lúc Sesshoumaru nhìn thấy người trong lòng Inu no Taishou thì người thả lỏng một chút, ánh mắt màu đỏ rực kia dần trở thành màu vàng, yêu văn trên mặt cũng lùi dần, yêu khí trong người thu lại không ít.
Inu no Taishou nở nụ cười đưa Fuyuki trong lòng cho Sesshoumaru.
"Xem ra con đã tìm được người để bảo vệ rồi!" Inu no Taishou vui vẻ nói.
"... Sesshoumaru ta không có gì cần phải bảo vệ!" Sesshoumaru ôm Fuyuki xoay người đi, không tính nói chuyện với Inu no Taishou.
Sesshoumaru hắn không có gì bảo vệ hết.
"Không thẳng thắn chút nào" Inu Ni Taishou bất đắc dĩ lắc đầu, quay đầu nhìn Inu Yasha, "Inu Yasha, con đã mạnh hơn rồi!"
"Hừ, không cần ông nói!" Inu Yasha đỏ mặt ngại ngùng.
"Ta sẽ phụ trách việc đem Tùng Vân Nha về phong ấn ở minh giới vĩnh viễn, không để nó xuất hiện ở đây lần nào nữa."
"Vậy là tốt nhất, nếu không xương cốt của ông đây sẽ gãy hết, đi thôi Myoga!" Toutousai bắt lấy con bọ chét nói.
"Ừ, nghe theo lời chủ nhân thôi!"
Inu no Taishou gật đầu, nhìn về hướng mà Sesshoumaru biến mất. Thật sự có chút đáng tiếc, không thể cùng đứa trẻ đó hai câu, chuyện hai trăm năm trước vẫn chưa cảm ơn cô bé đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Inuyasha] Tao Nhã Chính Là Sai
FantasiTác giả : Mộc Sênh Thể loại: Xuyên Không, Ngôn Tình, Đồng Nhân Nguồn: gauvanguyet.wordpress.com Độ dài: 64 + 4PN Không chỉ đơn thuần là con người mà còn có yêu quái xung quanh. Mà cũng không phải là yêu quái mà là nửa người nửa yêu! "Có con người...