Chương 10: Vì hi vọng trở về nên bán mạng chắc không sai nhỉ?

1.2K 108 4
                                    

Chương 10: Vì hi vọng trở về nên bán mạng chắc không sai nhỉ?

Cho đến cùng, vẫn không thể thích được nhóm người liên quan Inu Yasha. Chán ghét...

Tại sao mẹ con của Sesshoumaru phải chịu đau khổ khi Inu no Taishou có thể buông tay họ để đến với Izayoi và Inu Yasha?

Không biết nên mắng Inu no Taishou vô tình hay nên chửi Izayoi xuất hiện không đúng lúc?

Chậm chạp nâng tay lên, trong khoảnh khắc giống như nhảy múa trong cơn mưa vậy. Giống như lúc mỉm cười vui vẻ, như lúc được khen ngợi, giống như ở trong ước mơ, thánh khiết mà tao nhã.

Đây là điệu múa mà Fuyuki phải nhảy hàng năm mỗi khi chấm dứt trận đấu với Gwatan, là điệu múa cầu nguyện một năm thu hoạch tốt, nhưng lấy điệu nhảy này mà đối phó với yêu ma, có tác dụng tinh lọc nhất định. Mấy năm nay cô luôn bị Aogiri tra tấn bắt ép học điệu nhảy này, dây thần kinh vận động tốt, nhưng lại không có chút tế bào về việc nhảy múa. Aiz, nhớ đến vẻ mặt đả kích của Aogiri lúc đó thật sự buồn cười. Nhưng thật không hay ho, năm nay cô phải múa vũ điệu cô ghét nhất đến hai lần.

Lúc đầu khi Fuyuki đang nhảy mở màn, lũ yêu quái không thèm để ý, không do dự bay tới hướng Fuyuki, nhưng khi tới gần lại thấy có gì đó không đúng. Lúc tới gần Fuyuki thì yêu khí bắt đầu bị tinh lọc, muốn rời khỏi lại không thể, giống như có một sức mạnh vô hình khống chế chúng.

"Sesshoumaru?" Sesshoumaru không hề thông báo một câu, tham gia vào cuộc chiến làm cho Fuyuki hoảng sợ, đen mặt nhìn Sesshoumaru đem đám yêu quái vờn quanh cô chém sạch. Ánh sáng lạnh nhạt phát ra từ lưỡi đao, mang theo sát khí sắc bén, giống như đang trước mặt cô trình diễn một màn mổ bụng gà vậy, nếu Fuyuki không cảm giác được yêu khí trên người Sesshoumaru, cô cho rằng hắn đã khôi phục yêu lực.

"Sesshoumaru ta cho dù mất đi yêu lực cũng mạnh hơn loài người ti tiện như ngươi gấp trăm lần, không cần ngươi phải bảo vệ!"

Ách, lời nói của cô làm hắn giận à? Nhưng mà kệ vậy, một yêu quái mạnh như Sesshoumaru mà chạy trốn thì thật sự làm nhục tôn nghiêm của hắn, khó trách hắn giận như thế...

Khi mặt trời lặn xuống núi, yêu quái gần như bị Sesshoumaru và Fuyuki giết sạch.

"Đi thôi!" Sesshoumaru bước đi, lại không nghe tiếng bước chân của Fuyuki mà "bành" một tiếng nặng nề.

Xoay người lại, đập vào mắt là một thân thể nằm trên mặt đầu, bộ kimono màu đỏ được ánh mặt trời lúc hoàng hôn chiếu lên, một màu đỏ rực báo hiệu điềm xấu. Yêu lực hồi phục, Sesshoumaru phát hiện mùi máu trên người Fuyuki càng lúc càng đậm, trong đó còn có hương vị chất độc của bướm yêu.

Đến gần Fuyuki, đem cô ôm lên mới thấy trên lưng cô toàn là máu, bởi vì máu cùng với màu của kimono giống nhau nên nhìn qua không biết rõ cô bị thương, nhưng với cái mũi thính của Sesshoumaru thì không thể không nhận ra.

Là do lúc bị rơi trên vòng chất độc của bướm yêu sao? Cho nên lúc đó mới ôm lấy hắn, vì do đau đến mức chịu không nổi? Cho nên lúc ở trong kết giới vẫn đưa lưng về phía hắn vì không muốn cho hắn thấy vết thương? Cho nên để hắn đi trước dẫn đường vì không muốn hắn đi đằng sau thấy vết thương?

[Đồng Nhân Inuyasha] Tao Nhã Chính Là Sai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ