Chương 34: Xuất hiện không sai!
♥
Gin.Tama.600.288843
Inu Yasha đi theo Fuyuki vào tầng hầm, lúc đi vào bên trong cửa thì thấy mùi của Naraku rõ ràng.
“Inu Yasha?” Kagome thấy Inu Yasha nhìn chằm chằm quả cầu thủy tinh, nghi ngờ mở miệng.
“Từ quả cầu thủy tinh kia truyền tới mùi của Naraku…”
“Qủa cầu thủy tinh?” Miroku lộ ra biểu tình khó hiểu “Qủa cầu thủy tinh kia không có chút tà khí, ngược lại là nơi có thể thanh lọc tà khí”
“Này, cuối cùng là sao?” Inu Yasha quay đầu hỏi Fuyuki.
“Ngươi không thấy gì sao? Nơi ngươi ngửi thấy mùi Naraku là quả cầu thủy tinh này. Chỉ vì ngay từ đầu ngươi không ngửi thấy nên ta nghĩ là do kết giới của cầu thủy tinh đã che dấu” Về phần mùi của Naraku tại sao xuất hiện ở trong quả cầu, nói không chừng thoát không được quan hệ với Mochi, hẳn là bị lợi dụng…
“Ngu ngốc, ai muốn biết cái này? Ta muốn hỏi ngươi tại sao trong đó có mùi của Naraku nhưng không có tà khí của hắn?”
“Inu Yasha, ai mới là người ngu ngốc, đó là việc không nên nói sớm. Qủa cầu thủy tinh này là pháp khí chứa thần khí, làm sao có thể bị nhiễm tà khí? Hơn nữa, ngươi tò mò một vật chết, không bằng tò mò cái thứ ngươi dẫn theo là gì?” Giọng điệu của Fuyuki tuy miễn cưỡng nhưng vô cùng nghiêm khắc.
“Cái gì?” Inu Yasha chưa kịp nói hết lời thì trong phòng xuất hiện một cơn lốc quỷ dị, trong náy mắt mọi người không kịp phản ứng, ánh hào quang sau Inu Yasha đã tới chỗ quả cầu thủy tinh.
Fuyuki vội vàng mở kết giới ra, có điều chỉ có thể làm động tác của ánh sáng kia dừng một lát, sau đó nó lại phá tan nóc nhà chạy ra ngoài cùng với quả cầu thủy tinh.
“Naraku—” Inu Yasha rút thiết toái nha, sau đó cũng đi ra ngoài.
“Pháp sư Miroku, đó là Naraku sao?” Kagome bị Miroku kéo lui sau hỏi.
“Đã biết, Kiara” Con mèo nhỏ nhanh chóng hóa lớn, ba người đi lên, hiển nhiên muốn đi ra.
“Fuyuki san… Cùng nhau đi chứ?” Miroku chần chờ một lúc mới hỏi Fuyuki đang nửa quỳ trên mặt đất.
Nhìn bàn tay đang vươn ra của Miroku, Fuyuki chậm rãi nói, “…Ta đi thang lầu.” Từ trong động chui ra thì rất kì quái, rõ ràng có thang lầu…
“A, phải không? Miroku ngại ngùng thu tay, “Chúng tôi đi trước”
Nhìn đám người Kagome rời khỏi đó, Fuyuki mới đứng lên, phủi sạch bụi trên quần áo, sau đó đi lên thang lầu.
Cô cũng không có ý chiến đấu, bởi vì đây là thời đại Chiến quốc có yêu quái, năng lực chiến đấu của cô không thể nghi ngờ bản thân sẽ trở thành cái khiên.
Bảo cô phải quên mình bảo vệ hòa bình cô làm không được, bởi vì với cô chiến đấu không có ý nghĩa, nó chỉ lãng phí tinh lực và thể lực, ngoài việc tăng thêm sức nguy hiểm thì cái gì cũng không có lợi.
Cô chỉ là một loài người bình thường, cô không làm được việc cứu người kia, chiến đấu để bảo vệ đất nước cô làm không nổi, an ủi những linh hồn bị mất đi tất cả vì chiến tranh thì ngay cả một vì thần cô cũng không làm được, bởi vì cô không có loại tin tưởng cố định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Inuyasha] Tao Nhã Chính Là Sai
FantasiTác giả : Mộc Sênh Thể loại: Xuyên Không, Ngôn Tình, Đồng Nhân Nguồn: gauvanguyet.wordpress.com Độ dài: 64 + 4PN Không chỉ đơn thuần là con người mà còn có yêu quái xung quanh. Mà cũng không phải là yêu quái mà là nửa người nửa yêu! "Có con người...