Chương 61: Quà tặng không sai!

681 48 0
                                    

Chương 61: Qùa tặng không sai!

Hamilblue.full.1730549

Sáng sớm, lúc mặt trời còn chưa lên, Anh đã đi theo Lạc Phi Li tới bãi cỏ trống trải.

Lúc ánh mặt trời rọi xuống, một pháp trận màu đỏ xuất hiện, lúc mặt trời nhô đầu thì màu đỏ chói mắt kia mới lùi xuống, Fuyuki đứng ở nơi xuất hiện pháp trận.

Anh mở to hai mắt đánh giá ‘Con của thần’ trong truyền thuyết lúc linh lực dung hợp hoàn toàn. Nhìn bề ngoài thì không thay đổi gì cả, không lẽ là vì chọn làm người? Anh nghi ngờ nhìn chăm chăm.

“Con bé chọn làm yêu quái đấy!” Lạc Phi Li cười nói.

“Hở? Cơ mà bề ngoài của Fuyuki….” Một chút cũng không thấy giống yêu quái!

“Tập trung tinh thần, cảm nhận được hơi thở thay đổi không?”

Qủa thật, tuy rằng kết giới xung quanh Fuyuki khiến không ai cảm nhận được yêu khí nhưng nếu cẩn thận mà cảm nhận thì hơi thở trên người Fuyuki không giống.

“Biến thành nguyên hình cho ta xem với!” Anh chạy tới, hưng phấn lôi kéo Fuyuki, vẻ mặt vô cùng mong chờ.

“Cái đó…” Fuyuki tránh mặt, mặt chôn vào trong bóng ma, khiến người ta không thể thấy được biểu cảm.

“Sao thế?”

“Có thể không đổi chứ?”

“Tại sao?” Anh khó hiểu hỏi.

“… Fuyuki, ngươi không phải sẽ không thay đổi chứ?” Lạc Phi Li suy nghĩ một chút rồi nhìn cô nói.

“…” Fuyuki đem mặt chôn vào trong bóng ma, trên người lộ ra sự tối tăm.

Anh ngốc nghếch nhìn Fuyuki một hồi rồi cười “Phốc – haha…. Rõ ràng là yêu quái mà không thể biến thành nguyên hình, buồn cười quá đi”

“Ừ, Fuyuki quả thật là một kì tài!” Lạc Phi Li gật đầu đồng ý.

Fuyuki tức giận trừng mắt liếc nhìn Lạc Phi Li, hóa thành một cơn gió thoát khỏi cái trường hợp khiến cô quẫn bách.

“Nhưng – đại nhân, vì sao Fuyuki không thể trở về nguyên hình?” Thấy Fuyuki chạy biến đi, Anh mới ngừng cười hỏi Lạc Phi Li.

“Chắc là do đạo lý giữa yêu quái từ nhỏ và người biến thành yêu quái đấy. Fuyuki duy trì thân phận là ‘Người’ quá lâu nên bây giờ con bé không thể tiếp nhận thân phận mới được, vì vậy chưa thể hóa thành nguyên hình!” Đôi mắt màu xanh của Lạc Phi Li lóe sáng khiến Anh lùi về sau, đại nhân như vậy có nghĩa là đang nghĩ chuyện gì xấu xa, “Xem ra Fuyuki không thể biến thành hình dạng yêu quái được, phải dạy dỗ rất nhiều rồi!”

“…. Này, đại nhân, phong ấn của tộc nhân….” Ngươi không nên vì chơi đùa mà quên việc chính đó!

“Haha, chờ sau khi Fuyuki có thể làm được cái này ta sẽ đem con bé về tộc.”

“….” Anh có dự cảm không tốt.

Sau khi biến thành yêu quái, cảm thấy thân thể nhẹ nhàng hơn trước không ít, sức mạnh trong cơ thể cũng trở về trạng thái yên ổn, cảm quan cũng sâu sắc hơn lúc làm người, nhưng mà tại sao không thể biến hóa, thậm chí không thể hóa thành yêu quái. Ai – cho dù làm yêu quái hay người cô đều thất bại như nhau.

[Đồng Nhân Inuyasha] Tao Nhã Chính Là Sai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ