Chương 36: Ngọc trụy [1] không sai!
[1] ngọc trụy: mình hơm hiểu nó là gì luôn =))))
Hình nưh tới thời kì ngược tâm nhau rồi thì phải =))) Tính cách của sama luôn thế, không muốn người khác xen vào chuyện của mình, ghét phiền phức :'> Thật là ~
Ánh mặt trời từ đường chân trời nhô đầu lên, màu vàng chậm rãi tỏa ra khắp mặt đất, trải qua trận chiến đấu hôm qua, thần xã từ ánh mặt trời chiếu rõ sự hỗn độn của ngày hôm qua.
"Inu Yasha, cố lên!" Kagome đang phất tay cổ vũ cho Inu Yasha đang tu sửa lại đền thờ.
"Inu Yasha, nhanh lên, chúng ta còn phải đi tìm mảnh nhỏ của ngọc tứ hồn, không có nhiều thời gian tu sửa nơi này đâu." Shippo ôm cánh tay làm bộ già dặn.
"Đúng vậy, đúng vậy. Inu Yasha, nếu ngươi không nhanh chóng sửa lại thì Naraku sẽ lại chạy trốn mất." Miroku ăn bạch tuộc nướng nói.
"Các ngươi, đám người các ngươi!!!" Inu Yasha tức giận nhảy dựng, "Sao không qua giúp đỡ? Đáng giận! Một đám đứng giục như vậy, thần xã lại lớn, ta làm sao xử hết được hả?"
"Đây là do ngươi phá hỏng mà! Không có vấn đề liên quan bọn ta!" Sango thản nhien nói.
"Ai làm người đó chịu, Inu Yasha, ngươi lớn rồi, chẳng lẽ không biết đạo lý này?" Shippo cắn môi nói.
"Hô - Hương vị của trà này không tồi, Aogiri tiên sinh" Miroku uống trà, nhàn nhã nói.
Aogiri cầm chén trà, ánh mắt lộ ra ý cười, "Bởi vì Fuyuki rất thích ăn vặt nên tay nghề của đám yêu quái ở đây được luyện không tồi."
"Inu Yasha, ừ, cố lên, thêm chút lực! Ừ!"
"A a a - Kagome, ngươi, vừa ăn cá nướng vừa kêu 'cố lên' là sao? Các ngươi là lũ không có tính người, ta nhìn nhầm các ngươi rồi!!!"
"Inu Yasha, có thể nói chuyện phiếm, nhưng mà làm ơn đừng có xuống tay với nơi này!" Aogiri nở nụ cười uy hiếp.
"Đáng giận - cũng không phải mình ta phá hư nơi này, rõ ràng Sesshoumaru cũng có phần, hơn nữa còn nhiều hơn ta!" Mặc dù oán giận nhưng Inu Yasha vẫn ngoan ngoãn chỉnh lại.
"Sesshoumaru điện hạ chắc không trở lại!" Vừa mới nhận được lời báo của yêu quái nhỏ, Sesshoumaru đã mang tùy tùng và cô gái nhỏ kia đi, còn tiện tay mang cả Fuyuki đi. Thật là, rõ ràng đã nói không đưa Fuyuki cho hắn vậy mà dám không nghe lời của Aogiri này, "Tuy rằng người khác không trở lại nhưng mà ta đã phái người đem giấy đòi bồi thường tới Tây quốc rồi, về số tiền nho nhỏ đó, Tây quốc hẳn không ngại a!"
Tên này ngay cả Sesshoumaru cũng dám động, ác quỷ, tên này nhất định là ác quỷ, không, có lẽ đã vượt qua phạm trù của ác quỷ, hắn là một tên lệ quỷ đòi mạng. Cái cô gái đáng ghét Fuyuki kia không cùng cấp bậc với hắn. Inu Yasha nghĩ phải làm nhanh lên, phải rời khỏi đây trước khi bị tên kia tra tấn, hơn nữa cả đời sẽ không tới đây lần nào nữa.
"Ồ? Cũng tốt đấy!" Aogiri lộ ra vẻ vui mừng, "Hôm nay đem sân sửa lại là được rồi, ta đưa cho người một lễ vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Inuyasha] Tao Nhã Chính Là Sai
FantasiTác giả : Mộc Sênh Thể loại: Xuyên Không, Ngôn Tình, Đồng Nhân Nguồn: gauvanguyet.wordpress.com Độ dài: 64 + 4PN Không chỉ đơn thuần là con người mà còn có yêu quái xung quanh. Mà cũng không phải là yêu quái mà là nửa người nửa yêu! "Có con người...