Thanh sơn bích thủy, một thanh sam ẩn sĩ đang ngồi nghỉ đầu đội mũ.
Rừng trúc xanh ngắt, hồ nước tĩnh lặng, sóng nước dập dờn giữa hồ, một cô gái Ngọc Thanh từ từ đi tới, cô rút chiếc lược cố định búi tóc trên đầu mình ra, chỉ còn lại một suối tóc dài nhẹ nhàng tung bay theo gió, một phong thái thướt tha yêu kiều nói không nên lời.
Có một chiếc lá trúc từ nơi xa rơi xuống, đậu trên mặt nước tạo thành từng vòng gợn sóng lăn tăn. Cô gái Ngọc Thanh bỗng nhiên dừng lại, đứng sau thanh sam ẩn sĩ, màu xanh xơ xác tiêu điều, áo trắng ôn nhu dịu dàng, thời gian dường như yên lặng, trong nháy mắt như vĩnh viễn đọng lại ở khung cảnh đẹp hơn tranh vẽ này.
Một giây sau đó.
Thanh sam ẩn sĩ đột nhiên phô ra dáng vẻ khoa trương nhảy cẫng lên, trên đỉnh đầu bay ra một hàng chữ nhỏ.
[Đối Diện] Bánh Mỳ Đại Vương: Ta nhổ vào! Kẻ nào nói lũ cá chạch ngu ngốc nơi này có thể câu được chứ!
[Đối Diện] Sênh Sênh Ly Nhân: = = Cá chạch không ngốc, là ngươi ngốc.
[Đối Diện] Bánh Mỳ Đại Vương: Sênh Sênh làm sao ngươi có thể nói ta như vậy chứ (Biểu tượng thẹn thùng), tốt xấu gì thì ta cũng vì ngươi mà đến đây câu một ít cá về làm bữa trưa.
[Đối Diện] Sênh Sênh Ly Nhân: = = ai bảo ngươi câu cá mà dùng kĩ năng cao cấp chứ.
[Đối Diện] Bánh Mỳ Đại Vương: (Biểu tượng khóc ròng)
Hai người im lặng đối mặt nhau giữa rừng xanh, còn kênh trong bang phái lại náo nhiệt.
[Bang Phái] Thân Hổ Chấn Động: Thụ Yêu đến rồi Thụ Yêu đến rồi, Bánh Mỳ và Sênh tỷ đang ở cái chỗ quái nào thế? Có một Thụ Yêu cấp thấp còn kém hơn cả Thiên Kiếm và Ngọc Thanh đây.
[Bang Phái] Sênh Sênh Ly Nhân: Ta và Bánh Mỳ đang ở khe Bích Thủy câu cá chạch = =
[Bang Phái] Không Tàng Pháp Sư: Phù... Hai người đúng thật là có chuyện rồi, lão hòa thượng ta đây đã nói rồi...
[Bang Phái] Bánh Mỳ Đại Vương: Xú hòa thượng đến đây PK đi!
[Bang Phái] Không Tàng Pháp Sư: Boss qua rồi ngươi muốn P bao lâu thì P.
[Bang Phái] Bầu Tiên Tử: Câu cá chạch? Hai người câu cái thứ đồ chơi kia làm gì thế... muốn nấu ăn thì không cần đến nguyên liệu đó...
[Bang Phái] Sênh Sênh Ly Nhân: = = Ta cũng muốn hỏi đây! Ngọc Thanh Đường đi hái thuốc ta còn có thể hiểu nổi, nhưng làm quái gì mà một bác sĩ lại cần tới nguyên liệu là cá chạch?! Đó là cái quái cái quái cái quái cái quái gì thế...
Xộc xệch trước bàn phím máy tính, Diệp Nhân Sênh rốt cuộc cũng bùng nổ, cầm lấy đốt mía trong khay ở bên cạnh, cắn một miếng to, trút sự tức giận vào đốt mía đáng thương kia.
Oán trách đủ rồi, phó bản vẫn còn phải đánh.
Diệp Nhân Sênh và Bánh Mỳ đều vào đội ngũ của Thân Hổ Chấn Động, click vào nhập bản, giao diện đột nhiên chuyển thành các bức tranh tường, chờ đến khi quá trình đã hoàn thành, trên màn hình là cô gái Ngọc Thanh từ trong núi xanh biếc đi đến một vách núi đen thui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần manh động (Full)
Novela JuvenilTác giả:Niếp Kiển Tù Đoàn Thể loại:Ngôn Tình, Võng Du Nguồn: truyenfull.vn Diệp Nhân Sênh nhất định là một sư phụ có lịch sử đau buồn nhất, khi không lại níu kéo đồ đệ hơn cả đỉa. -_-|| Đồ đệ đại nhân rất lạnh nhạt, đồ đệ đại nhân rất xấu bụng, đồ đ...