"A a a a a ——"
Bên tai đột nhiên truyền đến một tiếng thét khủng bố chói tai, Diệp Nhân Sênh sợ đến mức thiếu chút nữa là ném điện thoại đi.
"Tớ muốn kí tên, kí tên! Sênh a a a a kí tên a a a a a ——"
Diệp Nhân Sênh ngắt điện thoại, để Đại Hoa Sen kích động sung sướng, đợi cô ấy bình thường lại rồi hẵng nói chuyện sau.
Mặt trời mọc là cảnh múa hát, không cần đến hướng dẫn hành động với trợ lý, nhưng Mã Thiến Thiến lại hưng phấn kéo cô đến xem, Diệp Nhân Sênh bất đắc dĩ, chỉ đành phải mệt mỏi buồn ngủ đứng một bên, ngáp mấy cái liền.
Tối qua trông thấy tin nhắn đã muộn quá, nghĩ đến Lệnh Hồ chắc đã ngủ, cho nên cô cũng không gửi tin gì nữa. Diệp Nhân Sênh nhìn chằm chằm tin nhắn chỉ có mấy chữ trong điện thoại, cười rất vui sướng, hồn nhiên không phát hiện ra Mã Thành Thụ đã đứng ở sau lưung.
"Là bạn trai?" Mã Thành Thụ lắm chuyện hỏi.
Nhất thời Diệp Nhân Sênh đỏ mặt lên: "Thầy Mã... Không, không phải."
Bộ dạng giấu đầu lòi đuôi của cô thật làm cho người ta không cách nào tin tưởng được, Mã Thành Thụ cười rộ lên: "Con gái lớn đúng là không thể giữ trong nhà, cũng giống Thiên Thiến mà thôi."
Ai thèm cùng cái loại mê trai nhà ông giống nhau chứ!
Diệp Nhân Sênh lúc này mới biết, thì ra quay phim không phải quay lần lượt từng cảnh...
Sáng sớm này, có thể quay mấy cảnh mấy nam diễn viên diễn ở cảnh mặt trời mọc, ngay cả ở kết cục hồn phi phách tán cũng đã quay xong, hơn nữa bởi vì đến cuối tuần diễn viên nữ chính mới có thể đến đây, nên tuần này cần quay rất nhiều cảnh không có nữ chính, mà hình như Đường Dập bởi vì mới khỏi bệnh, nên chỉ nhận một bộ phim của đạo diễn Hồ này, nếu không thì bình thường, nhất định anh sẽ bận rộn đến nỗi "rồng thần thấy đầu không thấy đuôi".
Mã Thiến Thiến làm fans bí mật, biết rõ cơ hội lần này khó có được, thế nên lúc ở Mã gia ban giả vờ đánh đấu một hồi, hết sức ngoan hiền đi theo sau Mã Thành Thụ bưng trà rót nước, Diệp Nhân Sênh thật không quen thuộc với binh khí, xem bọn họ giở trò ra hình ra dạng, không khỏi nhiệt huyết sôi trào nóng lòng muốn thử.
"Tiểu Diệp, con lại đây."
Mã Thành Thụ đang gọi cô, Diệp Nhân Sênh vừa nghiêng đầu, liếc mắt một cái liền trông thấy Đường Dập đứng cách đó không xa, lúc này mới phát hiện ngoài trên TV, dường như đây là lần đầu tiên thấy bộ dạng ngoài đời của Đường Dập trong sinh hoạt, mái tóc màu nâu ngắn rối vò, áo sơ mi màu đen với quần bò tối màu, phác họa ra thân hình hoàn mỹ cao dài của anh.
Người như vậy, cho dù đứng trong biển người, mặc quần áo bình thường nhất, cũng sẽ vẫn chói lóa mắt.
Không biết cuộc sống của anh có giống như người bình thường hay không ——
Những ý nghĩ này dạo qua một vòng trong đầu cô, rồi sau đó bị tản đi. Bao nhiêu người muốn làm ngôi sao còn không kịp, tại sao có thể có người hâm mộ làm một người bình thường chứ... Cũng chỉ có cô mới có ý nghĩ kỳ quái như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần manh động (Full)
Novela JuvenilTác giả:Niếp Kiển Tù Đoàn Thể loại:Ngôn Tình, Võng Du Nguồn: truyenfull.vn Diệp Nhân Sênh nhất định là một sư phụ có lịch sử đau buồn nhất, khi không lại níu kéo đồ đệ hơn cả đỉa. -_-|| Đồ đệ đại nhân rất lạnh nhạt, đồ đệ đại nhân rất xấu bụng, đồ đ...