Chương 23: Trộm nick chết cả nhà

131 5 1
                                    

Diệp Nhân Sênh đã đứng hình từ lâu.

[Mật Ngữ] Bạn nói với Lệnh Hồ: = = Đồ đệ ngươi có phải muốn đùa chết ta mới cam tâm hả...

[Mật Ngữ] Lệnh Hồ nói với bạn: Nếu là lấy làm cớ, thì cứ giả vờ luôn đi.

...Phù.

Thì ra là đồ đệ đại nhân là muốn thay cô giải vây sao... Nhưng cái kiểu hy sinh này...

Nếu Lệnh Hồ đã không để ý, Diệp Nhân Sênh liền thoải mái nói càn.

[Bang Phái] Sênh Sênh Ly Nhân: Ngại quá Lâu huynh à, từ trước đến nay ta chỉ yêu đồ đệ của mình.

[Bang Phái] Không Tàng Pháp Sư: Là một người đàn ông, Sênh ca à, ta thật sự không thể không phê bình ngươi được...

[Bang Phái] Thân Hổ Chấn Động: Mấy người làm ta buồn nôn quá.

Đông đảo ý kiến của những cậu chàng đều bị dìm ngập trong tiếng thét chói tai của hủ nữa trong bang.

[Bang Phái] Vân Sinh Hải Lâu: Cái đấy không sao cả.

[Bang Phái] Vân Sinh Hải Lâu: Ít nhất ta còn có thể cạnh tranh công bằng.

... Tên khốn này đúng là nghiệp chướng. Diệp Nhân Sênh chỉ cảm thấy càng nói càng loạn, dứt khoát đá một cưới vào dây điện, giả vờ như vô ý mà thoát khỏi mạng, sau đỏ bổ nhào lên giường mà quay cuồng.

Ly hợp còn không đến ba ngày.

Đã một ngày Diệp Nhân Sênh không lên mạng, nhưng một mình ở nhà đợi lại không nhịn được, vì thế liền chạy đến nhà Lộ Mỹ Hà phá rối cô. Lúc ấy Đại Hoa Sen đang hạnh phúc mật ngọt nằm trên giường thảo luận về kế hoạch tương lai cùng với Thanh Không Viễn, Diệp Nhân Sênh ở bên cạnh cố tình gây rối, khiến Lộ Mỹ Hà giận dữ cúp điện thoại. Hai người ở trên giường vật lộn nhau.

Bởi vì kích động của chuyện Vân Sinh Hải Lâu là Lâu Vân Phong quá sức lớn, nên lần trước Diệp Nhân Sênh chỉ nói với Lộ Mỹ Hà về chuyện này, mà quên mất chuyện Gió Mát Mưa Phùn Lâu muốn khiêu chiến với bang Hòa Thượng. Cô kể lại chuyện phá rối trong hôn lễ, rồi trải qua trận quyết đấu Bát Quái và Lưu Ly Nhược Ngư lật giọng, cuối cùng nói đến chuyện thứ tư bang chiến, khuôn mặt của Lộ Mỹ Hà giờ này giống y hệt chiếc đèn màu trong KTV đối diện nhà cô, đủ mọi màu sắc thay đổi thất thường.

Diệp Nhân Sênh nói đến miệng khô lưỡi ráo: "Đưa cho chị chén nước nào."

Lộ Mỹ Hà đứng lên nhưng không nghe lời cô, tự ngồi vào trước máy tính, đăng nhập vào 51731, không biết đang lằng nhằng cái gì. Diệp Nhân Sênh đưa mắt nhìn, nhất thời cực kỳ hoảng sợ: "Đại Hoa Sen cậu bị người ngoài hành tinh thay thế sao?"

(1 5173.com, là trang web chuyên giao dịch trang bị, tiền tệ trong game và số tài khoản.)

"Động vào bang phái của bà đây, bà không ra oai lại tưởng là hello kitty sao!" Vẻ mặt Lộ Mỹ Hà hết sức u ám: "Không phải là tiền sao? Tưởng không đủ khả năng làm ra ngàn tám kia sao?!"

Diệp Nhân Sênh là người của hành tinh nghèo khó, nghe vậy thì hai mắt bất giác sáng rực nhìn Lộ Mỹ Hà: "Chị Hoa thật là khí phách."

Đại thần manh động (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ