Chương 8: Lưu ly nhược ngư

158 3 0
                                    

Trước mặt là một Thiên Kiếm trang bị sang trọng, đúng là Đón Gió Nghe Mưa. Nhưng trong lòng hắn lại ôm một cô gái khác.

Lộ Mỹ Hà chỉ nói hai từ đấy, sau đó không nói gì nữa, có thể hai người đang còn Mật Ngữ. Những người còn lại dường như cũng ý thức được điều gì đó, cả thảy đều không nói gì. Diệp Nhân Sênh cảm thấy nhiệm vụ vĩ đại là dàn xếp lại rơi xuống đầu cô.

[Đội Ngũ] Sênh Sênh Ly Nhân: Mọi người vất vả rồi, các ngươi đi trước đi, ta còn dạy đồ đệ.

[Đội Ngũ] Sênh Sênh Ly Nhân: Đúng rồi Không Tàng, thêm đồ đệ ta vào bang đi.

[Đội Ngũ] Không Tàng Pháp Sư: Được thôi, vừa rồi Thân Hổ có kêu ta tới phó bản, Tiểu Bầu có đi không?

[Đội Ngũ] Bầu Tiên Tử: Có.

Rất nhanh hai người họ rời khỏi đội ngũ, Diệp Nhân Sênh suy nghĩ, không định đi hỏi Lộ Mỹ Hà, khiến cô ấy chỉ còn lại một mình trong đội, dắt đồ đệ chạy trốn.

Cái cảnh này mà có thêm người quen thì thật xấu hổ, để cho cô ấy tự xử lí vậy.

Đêm nay Diệp Nhân Sênh ngủ không ngon, thế nên hôm sau lúc làm mẫu sử dụng thiết bị thể hình thì tinh thần ngẩn ngơ, bất tri bất giác làm hơn một trăm lần động tác chèo thuyền mà không biết mệt, khiến cho khách hàng của cô phải mắt chữ O nhìn mà cảm thán.

Ngoại trừ lần đó ra, cả buổi sáng huấn luyện đều thuận lợi, Diệp Nhân Sênh lau mồ hôi, không hề tắm rửa chỉ muốn xông thẳng về nhà, nhưng ngoài dự liệu, còn chưa ra khỏi cửa thì đã thấy Lộ Mỹ Hà chờ dưới lầu, vẻ mặt lo lắng.

"Đại Hoa Sen, tìm tớ có việc gì thế?"

"Thừa lời! Mau đi theo tớ!"

"Này này, tớ còn chưa thay quần áo thể thao..."

"Không cần, sắp bắt đầu rồi!"

Vì thế, Diệp Nhân Sênh cả người bốc mùi mồ hôi đầu tóc rối bời xuất hiện ở buổi tuyên truyền "Hoa Sơn Đỉnh Online", sắc mặt không khỏi vô cùng tồi tệ. Nhưng Lộ Mỹ Hà ngược lại lại hứng thú dào dạt, còn đang cùng đám người đứng gần đó bình phẩm đủ điều về cosplay nhân vật trong game, hơn nữa toàn hội trường chật ních toàn là nữ, thỉnh thoảng nhìn về phía chiếc bàn dài trước mặt, tựa như đang chờ mong điều gì đó.

"Này." Diệp Nhân Sênh vỗ vô sau lưng Lộ Mỹ Hà, "Không phải tối hôm qua cậu chịu kích động..."

"Thì sao?" Lộ Mỹ Hà liếc cô một cái, cười hết sức, "Sao cậu không có ánh mặt của một thiếu nữ mơ mộng cơ chứ, chưa từng xem thông báo trên diễn đàn sao? Có thể hôm nay Đường Dập sẽ đến!"

Chẳng trách ở đây có nhiều con gái đến thế, cô còn đang thắc mắc, từ trước đến hay hội trường tuyên truyền game toàn là trạch nam, còn ở đây hầu như nam nữ đều đông giống nhau, chật ních cả đại sảnh cùng hành lang.

"Thiếu nữ mơ mộng..." Diệp Nhân Sênh giả vờ nôn ọe: "Đúng là thủ đoạn của nhà tuyên truyền nha, một minh tinh thì có gì hay?"

Lộ Mỹ Hà biết cô luôn không thích đàn ông có dáng vẻ xinh đẹp, nên cũng lười để ý đến cô, chỉ vào một Thiên Kiếm áo vàng phía trước: "Mẫu hình của cậu đấy."

Đại thần manh động (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ