Đồ đệ Lệnh Hồ của bạn bạn yêu cầu sử dụng kỹ năng truyền tống sư đồ, [Đồng ý] [Từ chối]
Diệp Nhân Sênh ngơ ngác bấm nút đồng ý, pháp trận hoa lệ buông xuống giữa bát quái trận, trên màn hình thiếu nữ Ngọc Thanh quần áo sơ sài quỳ trên mặt đất, ánh sáng bạc tỏa ra, Lệnh Hồ vừa mới quyết đấu xong, đôi mắt máu vẫn còn đang màu đỏ tươi. Mái tóc đen của chàng trai Ma Ẩn tung bay trong gió, khuông mặt trầm tĩnh, như là xa rời chốn phàm trần huyên náo.
Đôi mắt này, vì ai mà thâm tình, vì ai mà rơi lệ máu.
Đột nhiên cô nhớ lại lúc anh học kỹ năng Huyết Nhãn, NPC có nói, khi ngươi gặp được người mà ngươi chịu từ bỏ tất cả, hãy đánh cược vào lời nguyền máu, giải phóng sức mạnh của ma thuật, dùng tính mạng để bảo vệ người mà ngươi quý trọng.
Người đến vây xem còn đang hiếu kì tự hỏi hai trận quyết đấu chênh nhau một phút đồng hồ này có quan hệ gì, bây giờ Lệnh Hồ xuất hiện, trông thấy danh hiệu phía trước tên hai người, tất cả đã hiểu ra.
Sư phụ của Lệnh Hồ, đồ đệ của Sênh Sênh Ly Nhân.
[Thế Giới] Lệnh Hồ: Ngươi thua rồi.
[Thế Giới] Lệnh Hồ: Ngươi có thế nào ta không quan tâm, yêu cầu của ta chỉ có một, đấy là Sênh Sênh Ly Nhân không thể xóa nick.
Kênh thế giới im lặng vài giây, đột nhiên bùng nổ.
[Thế Giới] Bỗng Nhiên Quay Đầu: Thật là mạnh mẽ quá đi (Biểu tượng si tình) Lệnh Hồ Sama1 ~~~ Thêm bạn tốt đi.
(1Sama: Thường thêm vào phía sau tên biểu thị ý kính trọng)
[Thế Giới] Hoa Lê: Thì ra là đồ đệ báo thù cho sư phụ?
[Thế Giới] Nhược Tuyết Khuynh Thành: A a a, đấy chẳng phải Lệnh Hồ một mình chọi bốn Ma phái ở miếu Nguyệt Lão sao??
[Thế Giới] Miên Dương Miên Miên: Rất đẹp trai!!! (biểu tượng si tình)
[Thế Giới] Que Diêm Nhỏ Lang Thang: Lệnh Hồ ca ca, dẫn người ta đi thăng cấp đi ~~ trước tiên có thể cho xem ảnh chụp không.
[Thế Giới] Khanh Bản Giai Nhân: ...
[Thế Giới] Nhược Tuyết Khuynh Thành: Lệnh Hồ ca ca, xin hãy kết bạn với ta ~~~~
...
[Mật Ngữ] Bạn nói với Lệnh Hồ: Đồ đệ!
[Mật Ngữ] Bạn nói với Lệnh Hồ: Ngươi phải là yêu cầu hắn ta hủy bỏ bang chiến chứ á á á (biểu tượng phát điên)
[Mật Ngữ] Lệnh Hồ nói với bạn: ...
Cảm xúc oan ức lúc nãy dường như đã biến mất không sót lại gì, nghĩ đến vừa rồi cô vì vạch trần chuyện này mà suýt nữa khóc chảy mũi, nhất thời Diệp Nhân Sênh cảm thấy vô cùng xấu hổ và giận dữ muốn chết, nhưng mà...
Hình như mỗi lần gặp chuyện thế này, đều là anh ở bên cạnh cô.
[Mật Ngữ] Bạn nói với Lệnh Hồ: Cám ơn T T
[Mật Ngữ] Lệnh Hồ nói với bạn: Không cần cám ơn ta, nếu ngươi xóa nick, ai sẽ trả tiền cho ta.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần manh động (Full)
Teen FictionTác giả:Niếp Kiển Tù Đoàn Thể loại:Ngôn Tình, Võng Du Nguồn: truyenfull.vn Diệp Nhân Sênh nhất định là một sư phụ có lịch sử đau buồn nhất, khi không lại níu kéo đồ đệ hơn cả đỉa. -_-|| Đồ đệ đại nhân rất lạnh nhạt, đồ đệ đại nhân rất xấu bụng, đồ đ...