Nói tới Quang Vinh, đột nhiên Diệp Nhân Sênh nhớ tới Diệu Thiềm là ai.
Hình như là hồi trước, diễn đàn game có tổ chức hoạt động "Con đường Hoa Sơn của tôi". yêu cầu người chơi dự thi viết một đoạn văn kể lại mình đã trải qua trò chơi này như thế nào. Lúc ấy bài post gây sốt nhất không phải là câu chuyện viết hay nhất, mà là một bài post của một người chơi nữ.
Bởi vì cuối bài viết của cô ấy còn kèm theo một tấm hình chân dung ngoài đời, điều này làm cho sự nhiệt tình của bọn con trai trong diễn đàn tăng vọt. Sau lại vị mỹ nhân yêu nghiệt này công bố tin tức, cô ấy lại là một trong những đường chủ của bang Quang Vinh, hơn nữa còn nghe nói bang chủ Quang Vinh là Vân Sinh Hải Lâu cũng có chút mập mờ với cô.
Lúc ấy trên kênh thế giới tám chuyện ồn ào huyên náo, đông đảo những người chơi nam lúc rảnh rỗi cũng muốn ngắm dung nhan mỹ nhân dù chỉ một lần,cũng có rất nhiều người bắt đầu gọi cô là phu nhân bang chủ Quang Vinh tương lai, Vân Sinh Hải Lâu cũng chưa bao giờ giải tích, mà mỹ nhân yêu nghiệt đã quấy rối hormone giống đực ấy, chính là Diệu Thiềm.
Mỹ nữ thì tính tình hay nổi nóng, nhưng mà... nhưng mà đây là hiểu lầm!
[Thế Giới] Diệu Thiềm: Ta tức chết đi được, ta đã đứng canh con yêu quái giao long ba hồn này lâu rồi!
[Thế Giới] Thư Sinh Chán Nản: Mỹ nữ không cần phải đàu buồn, ca ca sẽ đợi tiếp với muội, đợi cả đười cũng được.
[Thế Giới] Khí Phách: Người trên cút đi, muội muội ai cướp Boss của muội vây, ta sẽ giúp muội giết chết bọn hắn.
[Thế Giới] Cả Đời Chân Thành: Ta khinh, Ma phái cũng tới góp vui.
[Thế Giới] Khí Phách: Theo đuổi mỹ nữ không hạn chế phe phái.
[Thế Giới] Diệu Thiềm: Bang hòa thượng, ta hi vọng các ngươi cho ta một ý kiến!
Dần dần Diệp Nhân Sênh có chút mất hứng, vốn cô cảm thấy đây chẳng qua là hiểu lầm, đã giải thích rõ ràng rồi. Diệu Thiềm sao còn kéo cả mấy người trong bang đến làm gì, chẳng lẽ muốn lấy đệ nhất bang phái ra ép người sao?
Lúc này giết Boss mới là chuyện cấp thiết, cô không thể phân tâm đánh chữ giống vừa rồi được, chỉ thấy trên kênh thế giới những lời bình gai mắt càng ngày càng nhiều.
[Thế Giới] Kim Bố Diêu: Sênh Sênh Ly Nhân, cái tên này thật là quen mắt.
[Thế Giới] Tố Thủ Tiêm Tiêm: Không phải đấy là bạn bè với con ả Hoa Vương sao, hừ, cướp chồng của Tiểu Ngư chứng ta.
[Thế Giới] Kim Bố Diêu: Đúng đúng! Tiếc là Tiểu Ngư đi vắng rồi.
[Thế Giới] Tố Thủ Tiêm Tiêm: Thật ra bạn bè cái gì chứ, đồ bỏ đi thì chỉ có thế ở với đồ bỏ đi.
[Thế Giới] Thân Hổ Chấn Động: Thật xin lỗi, Không Tàng đi vắng rồi, nhưng ta tin nhất định đây chỉ là hiểu lầm, Sênh tỷ không phải là loại ngươi như vậy, cho nên mỹ nữ ngươi tốt nhất hãy đưa ra bằng chứng.
[Thế Giới] Hoa Cúc Căng Thẳng: Còn mấy con chó cái ở phía trên xin chú ý, mẹ các ngươi gọi về ăn cơm đấy.
[Thế Giới] Diệu Thiềm: Bằng chứng? Các ngươi tới Ác Long cốc sẽ thấy, cô ta vẫn còn giết ở đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần manh động (Full)
Ficção AdolescenteTác giả:Niếp Kiển Tù Đoàn Thể loại:Ngôn Tình, Võng Du Nguồn: truyenfull.vn Diệp Nhân Sênh nhất định là một sư phụ có lịch sử đau buồn nhất, khi không lại níu kéo đồ đệ hơn cả đỉa. -_-|| Đồ đệ đại nhân rất lạnh nhạt, đồ đệ đại nhân rất xấu bụng, đồ đ...