Sau khi cấp năm mươi chọn lựa phe phái thì chuyện Thần phái Ma phái giết hại nhau là bình thường. Nhưng nếu người chơi cường sát một nick nhỏ chưa chọn lựa phe phái thì sẽ bị chuyển thành tên tím. Tên tím trong vòng sáu giờ đồng hồ theo thời gian trong game sẽ không được vào khu vực an toàn, chỉ có thể không chém giết mà đi thưởng ngoạn. Bất luận người chơi phe nào cũng có thể công kích người chơi tên tím, người chơi có tên tím cũng có thể tiến hành công kích đối phương, giết tên tím thì sẽ không bị trừng phạt gì cả, nhưng một khi người chơi đang có tên tím mà đã chết, thì không chỉ giảm 10% điểm kinh nghiệm mà còn có thể xuất ra những trang bị màu cam hiếm thấy từ trên người. Trong "Đỉnh Hoa Sơn", các trang bị được chia theo cấp bậc: xám, trắng, lục, lam, tím, cam. Trang bị màu cam thường giống như là trong truyền thuyết vậy, cho dù có vạn lượng vàng lượng bạc cũng khó mà mua nổi, trò chơi đặt ra điều này là vì tránh để những người chơi chuẩn bị những trang bị tốt để lạm sát người vô tội, nhưng dưới tình huống như vậy, hiển nhiên là đã bị lợi dụng.
[Đội Ngũ] Sênh Sênh Ly Nhân: Đừng phóng quần công! Bọn chúng đưa một nick nhỏ đến đây để khiến chúng ta chuyển thành tên tím đấy, sẽ làm nổ Thần phù bang phái mất!
Nhưng đã quá muộn, bọn Thân Hổ không kịp nhận ra ý đồ đó của bọn chúng, liều mạng phóng ra kĩ năng, Bánh Mỳ là người thứ nhất chuyển sang tím, sau đó là Thân Hổ, Hoa Cúc và cuối cùng là Không Tàng.
Trong khoảnh khắc nghìn cân treo sợi tóc ấy, bỗng trên màn hình cô gái Ngọc Thanh đột nhiên lui về phía sau vài bước, đồng thời dưới góc trái hệ thống lặng lẽ nổi lên một hàng chữ nhỏ.
[Hệ Thống] Bạn nhận được vật phẩm do Không Tàng Pháp Sư vất đi, đạt được một Thần phù bang phái.
Diệp Nhân Sênh trong lòng vô cùng vui vẻ, trong lúc tham chiến người chơi không thể giao dịch, Không Tàng cũng coi như cái khó ló cái khôn, lợi dụng chức năng vất bỏ vật phẩm mà đem Thần phù cho cô, hệ thống vừa thông báo thì bốn người họ đã thành xác chết, còn Diệp Nhân Sênh vì không công kích nên tên vẫn màu trắng bình thường.
Trên mặt đất không hề xuất ra cái gì, như thế cũng tốt. Tất cả mục tiêu của bọn người Đọa Lạc Thiên Sứ đều biến thành "Sênh Sênh Ly Nhân".
[Đối Diện] Mễ Già Lặc: Nó không nổ.
[Đối Diện] Mễ Già Lặc: lão đại!
Diệp Nhân Sênh đột nhiên đắc ý vô cùng, bây giờ bọn chúng chắc chắn sẽ ngược cô một trăm lần, nhưng cô tuyệt đối sẽ không đánh trả, đương nhiên cũng không thể làm nổ Thần phù bang phái, làm cho lũ cặn bã này chỉ có thể giương mắt nhìn mà thôi, moa ha ha ha ha.
Lộ Tây Pháp không nói gì, cũng không biết đi nước cờ tiếp ra sao. Bốn người trên mặt đất lại bắt đầu khoa môi múa mép, cười đùa khiêu khích.
[Đối Diện] Không Tàng Pháp Sư: Aizz, thật sự là ta rất sùng bái mình.
[Đối Diện] Thân Hổ Chấn Động: Không nổ...chẳng lẽ huynh vứt nó cho Sênh tỷ?
[Đối Diện] Bánh Mỳ Đại Vương: Tuy rằng bình thường đầu óc có hơi ngắn, nhưng thời khắc mấu chốt lại bộc phát trí tuệ, thật đúng là hiếm thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần manh động (Full)
Teen FictionTác giả:Niếp Kiển Tù Đoàn Thể loại:Ngôn Tình, Võng Du Nguồn: truyenfull.vn Diệp Nhân Sênh nhất định là một sư phụ có lịch sử đau buồn nhất, khi không lại níu kéo đồ đệ hơn cả đỉa. -_-|| Đồ đệ đại nhân rất lạnh nhạt, đồ đệ đại nhân rất xấu bụng, đồ đ...