Chương 43: Diệp Tư Cơ cần phát tiết

124 5 0
                                    

"Này?" Mã Thiến Thiến mang theo một chiếc làn đi vào, thấy Diệp Nhân Sênh trùm chăn kín đầu, không khỏi cảm thấy kì quái, bình thường vào giờ này cô nàng đã sớm tỉnh ồn ào muốn mượn xe lăn đi ra ngoài hít thở không khí, hôm nay sao lại thích ngủ nướng thế này?

Cô đưa mắt nhìn qua bên phía rèm nhựa, Đường Dập đã tỉnh từ lâu, đang im lặng đọc sách, nhìn nghiêng trông anh vừa tuyệt vời lại càng phóng khoáng. Mã Thiến Thiến đỏ mặt, đột nhiên không dám tiến đến chào hỏi anh, liền lặng lẽ đến bên giường của Diệp Nhân Sênh, đẩy đẩy cô: "Tiểu Diệp, hôm nay không chỉ có cam thôi đâu."

Nhưng tấm chăn vẫn cứ che lên càng sít hơn, không hề nhúc nhích.

"Mặt trời đã chiếu nắng lên hoa cúc hết rồi..." Mã Thiến Thiến cười tà ác, nắm lấy tấm chăn của Diệp Nhân Sênh, xốc lên, trong nhất thời ngây cả người ra.

Diệp Nhân Sênh nhìn cô, cô cũng nhìn Diệp Nhân Sênh.

"Mình biết hôm qua không dắt cậu ra ngoài là mình không đúng..." Mã Thiến Thiến kinh sợ nói: "Nên cậu cũng không cần tự mình hại mình thế đâu..."

"Dắt cái quái gì mà dắt?! Nói cứ như chị đây là chó không bằng." Ngữ khí của Diệp Nhân Sênh vô cùng tồi tệ, hai mắt sưng lên như chiếc bánh ngô lên men.

"Năng lực phục hồi của cậu rất giống chó." Mã Thiến Thiến không chút khách khí đáp lại: "Muốn tớ tìm bác sĩ đến xem qua không?"

"Không cần không cần." Diệp Nhân Sênh vội vàng xua tay, ngáp một cái, đôi mắt giờ chỉ còn là một đường thẳng do sưng húp nhìn thấy làn trái cây, bỗng vui vẻ ngồi dậy.

"Aiz, nói thật đi, mắt cậu rốt cuộc là sao thế?"

Miệng Diệp Nhân Sênh nhét đầy quả thanh long, cô nhớ lại bộ dạng khóc lóc dọa người của mình tối hôm qua,không ngừng lẩm bẩm đây không phải là tỷ đây không phải là tỷ, thuận miệng nói: "Chỉ là ngủ không được thôi."

"Mất ngủ sao?" Âm thanh của Mã Thiến Thiến hơi lớn một chút, khiến cho Đường Dập liếc mắt nhìn: "Mất ngủ bao nhiêu mà có thể sưng húp lên thế..."

Tựa như cảm nhận được ánh mắt của Đường Dập, Diệp Nhân Sênh giấu đầu vào sau cái làn, hạ giọng nói: :Thiến Thiến, cậu có thể nới với đạo diễn Hồ để mình về khách sạn dưỡng bệnh có được không?"

"Được! Một mình mình không có ai nói chuyện chán muốn chết." Mã Thiến Thiến vui mừng quá đỗi, dù sao tới đây gặp Đường Dập nhưng cũng không có cách nào tới gần, buổi tối ngủ một mình trong khách sạn thật sự rất khủng bố, có Diệp Nhân Sênh ở chung, cảm giác an toàn được tăng cao, coi như một Diệp Nhân Sênh què chân cũng đủ dọa bọn ma ngủy chạy xa.

Diệp Nhân Sênh không biết mình đã trở thành linh vật trừ tà, cố gắng mở to đôi mắt bánh ngô, thoạt nhìn hết sức u buồn.

Vì mọi người đều hết sức vui vẻ,đạo diễn Hồ cũng tự giác có cảm giác áy náy với Diệp Nhân Sênh, liền bảo bệnh viện cấp mấy loại thuốc tốt cho Diệp Nhân Sênh, Mã Thành Thụ nghe nói Diệp Nhân Sênh phải về khách sạn, tự mình đem theo lái xe trong đoàn phim đến đón cô.

Đại thần manh động (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ