Cô gái dũng mãnh đấy, rốt cục cũng trở lại.
Diệp Nhân Sênh cả người nóng hanh, tuyệt vời thật đấy, trận 2V4 (2vs4) lần này thuận lợi hơn nhiều so với tưởng tượng của cô.
Trên thực tế, trận đấu này có rất nhiều nhân tố bất định, đầu tiên là Hỏa Hồ cục cưng của cô, bản thân Ngọc Thanh không có kỹ năng khống chế, nếu không phải bị nó mị hoặc thì thể nào Lưu Ly Nhược Ngư cũng thêm máu cho bọn kia, như vậy cô và Lệnh Hồ sớm muộn gì cũng sẽ bị bọn họ giết chết. Tiếp theo cho dù có Hỏa Hồ thì phần thắng cũng chỉ mới nắm hơn một nửa, mấu chốt chính là kỹ năng tầm thường của mấy người kia, mới bị khống chế đã lập tức rối loạn trận tuyến. Cuối cùng là sự hợp tác hoàn hảo giữa cô và Lệnh Hồ, kì thật trong thời gian dài hai người cùng nhau đi đánh quái cũng đã tôi luyện ăn ý rồi.
Thiếu nữ Ngọc Thanh ngồi dưới vòm cây, giá trị của linh khí màu lam cũng chậm rãi khôi phục, Ma Ẩn áo đen cũng ngồi bên cạnh cô, cục cưng Hỏa Hồ nhảy lui nhảy tới trên đám cỏ, ánh nắng mặt trời chiếu xuyên qua tán lá cây làm chỗ nắng chỗ dim. Nếu không phải trên mặt đất có mấy thi thể kia thì không ai nghĩ rằng ở đây vừa xảy ra ác chiến.
Cô vốn sợ bọn họ sẽ đột nhiên sống lại mà đánh lén, ai ngờ ngồi đã lâu, đám người Lưu Ly Nhược Ngư chẳng phản ứng gì, nhất định không phải đã log-out mà là đi gọi người... Dù sao Đón Gió Nghe Mưa cũng đi vắng, gọi người cũng không đến nhanh như vậy.
[Đội Ngũ] Lệnh Hồ: Không thể tưởng tượng được, Ngọc Thanh cũng có thể lợi hại như vậy.
Kỳ thật Ngọc Thanh cũng biết dùng công kích, nhưng từ trước đến nay Lộ Mỹ Hà không cho cô cơ hội sử dụng, hơn nữa thật sự cô không biết rút gân, thế nên thật sự đi làm một bác sĩ chịu người ta ức hiếp. Tuy Ngọc Thanh có thể 2V4, nhưng không phải Ngọc Thanh nào cũng làm được như thế, cho nên Diệp Nhân Sênh tự động đem những lời này lí giải thành "Không thể tưởng được, ngươi cũng có thể lợi hại như vậy".
[Đội Ngũ] Sênh Sênh Ly Nhân: Toàn bộ là đều nhờ đồ đệ phối hợp tốt.
[Đội Ngũ] Sênh Sênh Ly Nhân: Ngươi mới hơn bảy mươi cấp mà cũng dám chém bọn họ, sư phụ cũng muốn học tập đồ đệ = =
[Đội Ngũ] Lệnh Hồ: ...
Trong thâm tâm cô đột nhiên lặng lẽ lan tràn một xúc cảm mềm mại, rõ ràng vẫn là giọng điệu trêu chọc bình thường, rõ ràng là Lệnh Hồ quen dùng dấu chấm lửng, nhưng sau trận chiến này, có thể trong khoảnh khắc cô sống lại, hình như có gì đó thay đổi, trở nên không giống như trước. Loại cảm giác này rất nhạt và vô cùng mông lung, rồi lại tồn tại một cách rất ấm áp, như là có khe rỗng nào đó trong lòng được lấp đầy, cô hơi đờ ra, nhìn chằm chằm vào mấy chữ to "Đồ đệ của Sênh Sênh Ly Nhân" trước tên Lệnh Hồ, đột nhiên có cảm giác thỏa mãn mà từ trước nay chưa từng có.
Trò chơi đột nhiên trở nên thú vị hơn.
Lúc đầu chơi bác sĩ cũng có hứng thú vì mới mẻ, nhưng sau này vì dạy đồ đệ, Diệp Nhân Sênh lúc nào thăng cấp cũng trong bộ dạng uể oải, cũng không tốn nhiều tâm tư. Bây giờ trò chơi này lại có điều gì đó khiến cô chờ mong, lúc đi làm thì mong tan tầm, lúc đi ngủ cũng muốn rời giường, tóm lại tất cả thời gian nhàn rỗi đều vùi đầu vào chơi, làm nhiệm vụ thăng cấp với đồ đệ từng chút từng chút một, làm không biết mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần manh động (Full)
Teen FictionTác giả:Niếp Kiển Tù Đoàn Thể loại:Ngôn Tình, Võng Du Nguồn: truyenfull.vn Diệp Nhân Sênh nhất định là một sư phụ có lịch sử đau buồn nhất, khi không lại níu kéo đồ đệ hơn cả đỉa. -_-|| Đồ đệ đại nhân rất lạnh nhạt, đồ đệ đại nhân rất xấu bụng, đồ đ...