4

567 82 20
                                    


- chuyện gì có bỏ qua được thì hãy bỏ qua con nhé!!

- nhưng mẹ à, chúng nó sỉ nhục nhà mình chỉ vì nghèo mà dám cho rằng cha mẹ không dạy con nên người.

- những lời đó không đáng để chấp đâu minhee, sau này cuộc đời còn nhiều sự sỉ vả và bất công lắm mà con còn buộc phải nhún nhường hơn cơ. nếu bỏ qua được thì hãy cho qua nhé! một điều nhịn chín điều lành.

- nhưng chúng nó đụng chạm đến cha mẹ...

- khi nói những lời lẽ đó, có lẽ các bạn ấy cũng không thể nhìn được cha mẹ đã dạy con như thế nào và việc con giỏi giang ra sao đâu. chính vì thế mẹ dạy con cách hãy bỏ qua được những thứ đã qua, nếu chính lời lẽ đó khiến con có thể mạnh mẽ hơn thì hãy nên nhún nhường. con hiểu chứ con trai??

...

hãy nên bỏ qua!!!

đúng vậy, mẹ kang đã dạy cậu, những chuyện đã qua nếu có thể giúp cậu mạnh mẽ hơn thì hãy nên bỏ qua, chí ít người trước mặt lại không phải là một tên sát thủ máu lạnh. anh cứu cậu vì cảm thấy có lỗi, anh đưa cậu thoát khỏi cửa tử và dám chịu trách nhiệm vì những lỗi lầm của mình. cậu có thể nhìn thấy được nguyện vọng về một cuộc sống yên bình của anh, cậu cũng được thấy qua cách anh giãi bày với bạn mình. nghề sát thủ có thể dễ dàng lấy đi tính con người của những ai đã đi vào lối mòn này, đa nhân cách là bệnh tình khó tránh khỏi mỗi khi nòng súng hạ điểm đỏ lên mục tiêu. hẳn là có lí do để hwang yunseong phải nhuốm bàn tay mình vào bể tội ác kia.

kang minhee nhận ra mục đích thực sự của mình là gì. không phải căm hận hay phẫn nộ nguyên nhân khiến cậu mất đi tất cả, mà là muốn truy tìm ra kẻ đã giết cha mẹ cậu. cậu hiểu nếu cha cậu không vì tò mò mà tìm hiểu bên trong thứ nhặt được thì lỗi cũng không phải thuộc về yunseong. đúng vậy, tất cả chỉ vì những tội ác bên trong chiếc đĩa quái quỷ ấy và những tên ác nhân đó. cậu muốn tìm ra chúng, cậu cần phải thuyết phục cả hai người về chuyện này.

- tôi muốn tham gia cùng mọi người.

- em sao? thôi nào, lo học đi!

gu jeongmo cười nói trong khi bộ bài tây được dịp nhảy múa trên bàn tay anh. mặc dù anh không muốn tỏ ý khinh thường, nhưng cậu nhóc chỉ mới mười bảy tuổi còn thơ dại trên ghế nhà trường muốn đối đầu với thế giới chém giết của giới sát thủ, còn ai có thể nghĩ về kết cục tốt đẹp hơn cho cậu nhóc ấy chứ?

nhưng trái lại, hwang yunseong không nói gì cả. anh đứng lên toan hướng đến căn phòng của mình, coi như lời nói của minhee bị bỏ ngoài tai. cậu không cam tâm, chạy lại ngồi xuống đối diện với jeongmo.

- xin anh đấy! em muốn cùng tìm ra người giết cha mẹ mình.

- vậy em nói kế hoạch của mình đi, em sẽ định làm gì?

- em... em cũng chưa biết...

- thế thì hãy để bọn anh làm, khi cần anh chắc chắn sẽ nhờ em.

gu jeongmo cố gắng để thoát khỏi sự níu kéo này nên không ngại nói ra những điều vô lý. minhee tinh ý nhận ra chứ, có thể phản xạ không nhanh nhạy bằng hai người anh lớn, nhưng cậu vẫn còn thứ gọi là đầu óc.

hwangmini ||| hàng xóm lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ