13

423 72 20
                                    


harry có vẻ đã cao hơn, có da có thịt hơn kể từ khi hwang yunseong và kang minhee phát hiện ra nó ở nơi hoang vắng. thằng nhóc lấm lét nom động tĩnh của cả bốn tên tay sai, coi bộ tình hình có vẻ êm êm rồi tiến đến tìm chìa khoá toan gỡ trói cho bọn yunseong.

- mày làm cái gì vậy hả?

- em cởi trói cho anh thoát chứ gì?

- rồi chúng nó sẽ để mày yên sao?

- chứ bây giờ anh muốn em làm gì?

- tại sao mày có mặt ở đây?

- cuộc đời của em khốn nạn lắm anh à...

- sau khi đưa mày vào trai mồ côi lee sang đó, mày sống ra sao? đã cai nghiện được chưa? làm cách nào mà bốn thằng kia lại thoát ra được? anh còn nhớ là chúng bị cảnh sát bắt đi rồi mà...

- bây giờ em sẽ kể hết cho mấy anh nghe những điều mà em biết. trung tâm nuôi dưỡng và phát triển trẻ em cơ nhỡ của tập đoàn lee sang là cả một thủ đoạn, ngoài dư luận thì trung tâm sẽ tìm cho mỗi đứa trẻ có một mái ấm, một gia đình nhận nuôi chúng. nhưng thực chất, những đứa trẻ ngoan ngoãn, tư duy, siêng năng đều được xuất khẩu qua nước ngoài làm nô lệ. ờm, chúng nó đi theo diện "nhận con nuôi" ấy, cỡ em đổ xuống là một lứa tuổi tuyệt vời với bọn nó. vì hầu hết trẻ em đều không biết ngôn ngữ nước ngoài, qua bên đó chỉ có biết làm chứ không thể nào trốn được. đó là số phận của nam, còn nữ, có khi trở thành nô lệ tình dục chứ chẳng đùa.

- có chuyện đó sao???

cảnh sát kim lòng đầy phẫn nộ. đường đường là một con người của công lý, chính nghĩa, nay khi phải nghe được cách hoạt động ngầm phi pháp đội lốt nhân văn như vậy, thật muốn sống không có tình người luôn mà.

- vâng nhưng hầu hết từ trước tới giờ, mỗi lần "xuất khẩu hàng" qua nước khác thì chỉ là một nhóm nhỏ thôi. chừng bốn hay năm đứa, có như thế mới không bị nghi. nhưng bây giờ sau khi đút lót trong ngoài cái cảng busan đó, tụi nó bắt đầu làm một cuộc vận chuyển với quy mô lớn hơn.

- cái bọn chó chết này, cái gì cũng dám làm hết sao???

họ gu không kiềm nổi cơn giận trong lòng được nữa mà buột miệng lời chửi thề.

- jeongmo bé miệng lại!! vậy bốn thằng kia đều được...

hwang yunseong hất đầu về phía mấy tên đằng cửa đang say mèm trong giấc mộng kia, ý muốn tra hỏi.

- đều được lão chô bảo lãnh ra cả. sở dĩ chúng nó phát hiện ra em ở trong trại mồ côi nên em mới được "đặc cách" theo làm việc cho chúng tiếp đó...

- mày đã cai nghiện được chưa?

- thực sự thì em vẫn còn thấy khó chịu mỗi lần đến cử, nhưng em làm chủ được.

- vậy đứng sau tất cả là chủ tịch tập đoàn lee sang??

lee hangyul lôi cái gốc rễ ra nói.

- bingo!!!! phép thử của tôi đã đúng! trong khi có đến hai xác chết được phát hiện giữa ban ngày mà thông tin truyền thông đều chẳng mảy may đưa tin. tôi đang tự hỏi cái bóng đó to lớn đến mức nào mà một tay che trời thế kia, thì ra là tên trùm sỏ...

hwangmini ||| hàng xóm lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ