15

402 73 24
                                    


hết mùng cá thì mình hết drop :))) cái tin drop trước tớ chẳng hiểu sao sáng nay nó lại vô tình nhảy lên lại noti dù chẳng làm gì, thế là lại khiến mọi người hwang mang 😭😭😭 i'm so sorry, để sau khi kết thúc bộ truyện này, tớ sẽ chỉnh lại hết 1 lượt các lỗi chính tả để cậu có thể đọc lại hoàn chỉnh, trơn tru hơn nhé!!

...

"đây là đâu? tôi là ai?"

vẫn giống như câu hỏi mà kang minhee trước kia đã từng đặt ra khi cánh cửa màu xám tro căn nhà cuối dãy hành lang rộng mở với mình. nhưng trái với cảm giác của hiện tại, cậu không những không cảm thấy an toàn mà còn có một chút gì đó sợ hãi tột cùng vậy. cậu giờ đây không thấy gì hơn là một màu đen cả, nhắm mắt hay mở mắt cũng như vậy thôi... bản thân cố gắng nhớ ra mọi chuyện trước khi mình ngất đi.

lúc đó, minhee được yunseong phân chia kiểm tra ở hướng tây...

phải rồi! cậu nhóc thấy bóng dáng ai đó rất quen thuộc đang cố cắt đuôi mình, hắn ta khuất dạng sau chiếc containner màu đỏ đằng xa. cậu đi tới và...

"bốp"

đằng sau gáy cảm nhận được một lực nhẹ bẫng nhưng đủ sức đưa kang minhee vào một giấc ngủ ngắn trong bất ngờ.

tỉnh dậy thì bản thân đã ở đây rồi...

- yun... yunseong, anh có ở đó không??

đáp lại sự lo lắng đáng thương vẫn là bầu không khí lặng im khẽ rít thoảng tiếng gió.

- có ai ở đây không? yunseong, cứu em với!! jeongmo, giúp em thoát khỏi đây đi! yohan, hangyul??? mọi người đâu cả rồi???? có ai ở đây không? tôi bị bắt ở đây này!!!!

đột nhiên tiếng cánh cửa sắt rỉ sét trong căn phòng mở ra trước khi ánh mắt của cậu nhóc kịp long lanh ánh nước. kang minhee cảm nhận được luồng sáng mạnh từ bên ngoài vào, đôi mắt tạm thời vẫn chưa thích ứng với ánh nắng ban mai như thế này. bây giờ, cậu chợt ngộ ra một điều rằng đã qua ngày mới rồi...

người đó đứng chắn ngang cửa, tạo nên một cái bóng đen đổ sập vào minhee. dù chưa nhìn thấy rõ khuôn mặt ấy nhưng cái điệu cười bỉ ổi kia lại làm trong mắt cậu nhóc hằn lên vài tia máu đỏ rực vì phẫn nộ.

- thì ra là mày, cho seungyoun!!!

- hỗn nha cậu học sinh của thầy! chỉ tại thằng họ hwang ranh kia và đồng bọn của nó đã xới tung cái phi vụ này lên nên trước mắt thầy cứ giữ em ở đây đã, sẽ làm gì nhỉ?

- rồi yunseong sẽ tìm ra và cứu tao thoát khỏi cái nơi dơ bẩn này nhanh thôi, mày dẹp những suy nghĩ nhơ nhuốc ấy ngay đi là vừa!!

- sẽ làm gì với cậu học trò này đây? đánh đập? bỏ đói? tùng sẻo? hay là em có muốn thầy cho em tận hưởng cảm giác khoái lạc của tuổi trẻ không? thực ra thầy cũng có cảm giác với người cùng giới lắm đó hahaha.

seungyoun bắt đầu lộ ra bản chất nhăn nhở, hắn mặc kệ lời đe doạ của minhee bé bỏng tội nghiệp mà sấn tới, phả làn hơi lạnh nồng nặc hương vị đàn ông vào cổ cậu nhóc. mồ hôi lạnh chảy dọc sống lưng, cậu khiếp sợ không nói được lời nào ngoài việc bắt đầu thốt lên những âm thanh đứt quãng trong sợ hãi.

hwangmini ||| hàng xóm lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ