9

409 68 6
                                    


ngay khi đáp án được gửi đến cho AD1514 thì lời hồi đáp của hắn ta được phản hồi ngay lập tức, lee hangyul quyết định tham gia vụ án này. theo như địa chỉ mà cả bọn cung cấp, hắn lơ ngơ đứng trước căn nhà cũ kĩ với bức tường mẻ ra từng miếng. thông qua chiếc camera gắn ngoài cửa, jeongmo nhận thấy hangyul có vóc dáng khá đậm người với mái tóc đen khá mướt, dáng người hơi thấp người một tí, khác xa với những gì mà tất cả từng mường tượng ra.

- hangyul tới rồi.

gu jeongmo đánh tiếng cho mọi người tập trung lại màn hình.

- hắn ta có đem vũ khí gì không nhờ?

kim yohan hỏi xong rồi lần lượt nhận được cái nguýt dài từ ba người còn lại.

- mở cửa cho hắn ta vào đi!

yunseong ra lệnh.

thật không khó cho hangyul để vào đến nơi mà không cần ai hướng dẫn cả, anh trút cái balo nặng nề xuống đất nhìn mọi người khẽ gật đầu chào.

- anh là AD1514 phải không?

kang minhee nhíu mày, nghi vấn hỏi.

- dẹp cái đó qua một bên đi. lee hangyul, sinh viên năm cuối đại học york ngành luật, xin chào mọi người.

hangyul nở một một nụ cười tự tin, tay chỉnh chiếc nón đen trên đầu lại rồi dõng dạc giới thiệu.

- ra là dân chuyên cãi lộn.

kim yohan cười trừ, hóa ra cậu bạn này còn thấp hơn cả mình.

- xin anh hãy phân biệt được khái niệm giữa "biện luận" trên tòa án và "cãi lộn" ngoài chợ.

- tôi chỉ đùa cậu xíu thôi.

biết mình hơi lố, cảnh sát kim cười trừ.

- thôi bỏ đi, tiện thể tôi muốn hỏi rằng là không biết ai đã giải được câu đố của tôi nhỉ??

đồng loạt tất cả đều quay ra nhìn người duy nhất đang cầm bộ bài tây trong nhóm mà không khỏi bật cười, gu jeongmo được dịp ngẩng cao đầu và bắt đầu tạo vẻ mặt trầm ngâm tri thức về mọi thứ. cũng phải thôi, nếu như không nhờ cuộc gọi làm phiền từ điện thoại của anh, nhờ vốn tiếng anh sõi sành hay cả công sức một đêm ngồi "chép phạt" của jeongmo thì có lẽ, dòng mật thư ấy đến bây giờ vẫn chưa được giải đáp. lee hangyul có lẽ vẫn chưa xuất hiện tại nơi này. công lớn nhất dành cho gã thần bài là chí lí quá rồi còn gì.

- là tôi.

- anh sao? quào tôi thật không ngờ đó, vậy bây giờ chúng ta vào vấn đề chính nhé.

tất cả mọi chuyện từ bốn tháng trước được thuật lại toàn bộ cho hangyul nghe, anh chàng hay có thói quen ngậm kẹo bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào. nhấp nháp hương vị bạc hà từ cây kẹo mút, hangyul quay lại hỏi yohan.

- thoạt đầu khi cầm tấm ảnh của cậu minhee này lên và đọc dòng chữ ở đó, anh nghĩ gì?

- tôi chia ra làm hai giả thiết, thứ nhất: cha của minhee muốn tôi tìm cậu bé để lấy manh mối nào đó, thứ hai là tìm một người với số hiệu là AD1514.

hwangmini ||| hàng xóm lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ