bầu trời từng mảng màu xanh đen đang từ từ sáng lên dần, như muốn báo hiệu rằng bình minh đang đến, lee eunsang ngồi ở băng sau chiếc xe khẽ giật mình khi chiếc xe vừa đi qua đoạn đường xấu. cậu vô thức gọi tên một người ngay khi vừa mở mắt ra...- minhee?? kang minhee cậu đâu rồi????
- minhee vẫn ổn, vẫn ngồi bên cạnh em đấy thôi!
seungyoun đáp câu hỏi của cậu trong làn khói thuốc mịt mù.
- anh lái xe cả đêm à?
- chúng ta không có nhiều thời gian, nên anh tận dụng chạy càng xa càng tốt.
- anh sẽ chở chúng ta đi đâu?
- anh... không biết. nhưng theo anh nghĩ, nơi nguy hiểm nhất sẽ là nơi an toàn nhất, vậy nên...
- về lại seoul sao?
- ừm, em có đói không?
- em sẽ chờ minhee thức dậy rồi cùng ăn.
- em có cảm tình với cậu nhóc đó sao?
nói tới đây cho seungyoun chợt nhận ra điếu thuốc trên tay đã tàn hết, anh vô tư đốt tiếp điếu tiếp theo mặc kệ đứa em trai mình ngồi đằng sau đang mặt mày đỏ tía tai.
- anh đừng hút thuốc nữa...
- sao? em thích nó? hay là... yêu nó?
- em... em không biết.
- nào nào, đã là đàn ông rồi thì hãy đối diện với lòng mình chứ!
- anh nói thì hay lắm, nhưng... cái tình cảm đó chắc không đến độ gọi là yêu đâu...
- sao em lại nói như vậy?
- giữa hai người con trai sao lại có thể loại tình cảm này được...
tiếng cười giòn giã của seungyoun vang lên giữa làn khói mờ ảo, tạo nên một khung cảnh trông khá đáng sợ. lee eunsang có chút lo lắng về những lời nói đằng sau ấy...
- giờ này thế kỉ nào rồi mà em còn nghĩ tình yêu đồng giới là chuyện hoang tưởng?? thôi nào, chính em còn đang ở trong mối quan hệ như vậy đấy eunsang à.
- ...
lee eunsang không nói năng gì được gì hết, cả người bất giác nóng bừng lên dù người bên cạnh cậu đang chùm chăn kín mít, bầu trời bình minh vẫn còn rét lắm!
- để anh nói cho chuyện này, em nhớ cái tên hôm qua cầm khẩu súng lục đứng kế bên tên cảnh sát cầm loa lúc chúng ta ra khỏi cửa không??
- cái tên mà cằm nọng một đống ấy hả anh??
eunsang có vẻ dần dần nhớ ra khuôn mặt nói trên, trí nhớ của cậu mách bảo rằng người này xuất hiện không chỉ một lần trong cuộc đời bản thân. hình như đêm qua không phải lần đầu tiên lee eunsang gặp hwang yunseong...
- chính hắn, anh nói cho em biết, nếu em kì thị tình yêu đồng giới thì nghĩa là em đang kì thị cả tên đó đấy.
- ...
có vẻ cậu nhóc cũng không bất ngờ cho lắm, chắc đó cũng là lý do khiến mấy đứa con gái trong lớp cậu hay bảo rằng "trai đẹp trên đời này yêu nhau hết rồi". nhưng eunsang lại không được nghe nốt vế đằng sau trong lời nói của người đằng trước.