Third Person's POV"Anything else you need Sir?" The butler asked after he poured a wine on his master's glass.
"You can go." Utos nito sabay nilagok ang wine sa baso at pinikit ang mga mata feeling the warmth of jacuzzi. Yumuko ang lalaki at umalis na sa silid.
Ilang minuto pa at bago nitong muli nilagyan ng wine ang baso.
"Aaah! This is life." He mumbled as he sips his wine.
"Enjoying your last day?" Nagulat ang may kaedarang ginoo sa taong biglang nagsalita sa likuran niya.
"W-Who are you? What do you want? How are you able to come in?" Nanginginig na tanong nito.
"I barged in. I need you dead." Walang buhay na sagot ng binata. Hinarap niya ito to see his face as it went pale knowing who the person is.
"P-Please. I-I will give you everything you want, j-just d-don't k-kill me." He begged.
"I don't lack money." He answered.
"S-Someone help!" Sigaw nito para marinig ng mga tao niya ngunit umiling lamang ang binata sa harap niya.
"Nobody's here. Everybody's dead." Malamig na sabi nito sa matanda. Tatayo na sana ito mula sa pagkakaupo ng biglang nandilim ang paligid niya at naninikip ang dibdib.
Puwaaack
Sumuka ito ng dugo sabay na din ang pag agos ng dugo mula sa mga mata nito. Nadako ang tingin niya sa wine na ininum nito at nakita ang maliit na bote na wala ng laman at may nakalagay 'Warning: Arsenic' one of the deadliest poison which affects multiple organs, death of cells and hemorrhage.
Lumuluha ito ng dugo ng ibaling ang tingin sa nanonood lang na binata. He is enjoying the show, the smell of blood, of death, pleasure the hell out of him.
Nagmistulang dugo ang tubig sa jacuzzi nang tuluyan ng mawalan ng buhay ang matanda at lumutang ang katawan nito sa jacuzzi.
Kinuha niya ang maliit na bote ng Arsenic. He has to dispose it. He has to get rid of all the evidence like he always does after his kill.
This is the life he lives in, he grew up in this kind of world. Each kill is like an addition to his life span. Everybody in his organization worshipped him for he is the most brutal of all, he fears no one and he kills anyone. A complete demon inside, disguising himself a god.
Celestine's POV
Natigil ako sa pag iyak ng may kumatok sa pinto at bumukas ito. Agad naman ako napabangon sa kama as I hold the blanket tight. May isang lalaking naghatid ng pagkain sa pinto at nilagay ito sa kalapit na shelf. Hindi ito nagsalita o ano. Ni hindi ko naaninag ang mukha dahil sa madilim ang silid. Hindi ko binuksan ang ilaw. I don't wanna see how mess I am right now.
Wala akong ganang kumain at wala akong planong kumain unless Akira would let me out of this place. How dare he imprisons me here. How dare he touched me. I did nothing but all the good things for him and this is how he repays me?
After he left while ago hanggang ngayon hindi pa din siya nakabalik and I am praying sana wag muna syang bumalik at magpakita sa akin dahil masama ang loob ko sa kanya.
Ilang minuto pa at dinalaw na ako ng antok dahil na din siguro sa pagod at kakaiyak ko. I don't know what time is it. Probably it is past 9pm or so.
I can't find my bag na dala ko kanina. I am sure Akira has it, I have my phone there and everything else.
Sophia often said I am very lucky to have met Akira. Only if she knows he is twisted, she would definitely will never say that.
Yet why? Why am I crying so hard? Why does I feel so hurt and broken? Something is clinching my chest, it pains me. Maybe I am in great shock as to what happened. I have never expect he would do this to me. I thought...I thought he is kind and trustworthy.
BINABASA MO ANG
The Possessive Ice King (Dropped)
RomanceThis story may contain violence, murder, sexual, and strong language. Please read in peace, discrimination is not allowed. #Taglish story