Chapter 25 TPIK

469 37 6
                                    


Sophia Jane's POV

Tahimik lang kami ni Celestine habang naglalakad palabas ng school. She hadn't open up with me yet. Well it's not like she has to explain to me. Tanggap ko naman na kahit kailan hindi mapapasakin ang ultimate crush ko. Marami pa namang iba dyan na pwede kong kabaliwan.

I actually like the both of them together. I think Kira really likes my best friend. I've been his avid fan since first year college. And never in history records na may babaeng na link sa kanya. That's why I think that Tin is an important person to him.

However, I never expected to see them in that state. Especially when Celestine told me they are not in any kind of relationship. Maybe she's denying it? I'm pretty sure my dear best friend is infatuated with our King and she's been acting weird lately. I mean more weirder than before. She's blushing more often, spacing out, smiling out of the blue.

"Uhm...." humarap ito sa akin ngunit di makatingin ng diretso.

"You know. About me and.....him.......I'm sorry. I swear I never meant to keep any secrets from you. Tyaka hindi naman talaga kami." Why is she apologizing? I don't know. Malapad na ngumiti ako dito. Ewan ko ba at kinikilig ako sa dalawang 'to.

"You don't need to apologize. You both look great together selos lang ako kasi wala akong kapartner. Tyaka I really don't mind you being secretive about him. All I wanna know is kung.....masarap ba?" I said with my mischievous smile. Bigla itong namula na parang kamatis at pilit na iniwas ang tingin. No way......

"You guys did it?"

"H-Huh? Y-Yung alin?" Maang nito. Tsk.

"Fine. You had sex with him?" Diretsahang tanong ko. Agad naman nitong tinakpan ang bibig ko sa takot na baka may nakarinig. Uwian pa naman ngayon hahaha. Ito kasing isa na 'to eh nag mamaang maangan pa.

"Hush! The hell, Sophia. Yang bibig mo talaga kahit kailan."

"Ikaw kasi eh. Alam mo naman ang tinutukoy ko nag mamaang maangan ka pa. Oh ano na?" pamimilit ko dito.

"O-Only once." Nahihiyang pag aamin nito.

"Kyaaaaaaaah!" Di ko napigilang mapatili. Nagsitinginan naman ang ibang estudyante at nagsimulang magbulongan kaya nakurot ako tuloy ni Celestine hahaha

"Ano ba! Kaya ayaw kitang masabihan kasi ang ingay mo palagi." Inis na sabi nito.

"Hehehe kinilig lang naman ako. Anyways, nakailang ulit kayo?"

"TF Iya?! Do I really have to tell you about my sex life?" Ito naman palaging mainitin. Nahahawaan na ata nung Ice King.

"Yeah, you have to, since I never really thought na mauuna ka pa sa aking maputukan------Aaaaawch! Naman eh nagbibiro lang yung tao eh."

"Che! Dyan ka na nga." Tyaka ito naglakad ng mabilis. Pikon talaga ang isang to, biro lang naman eh hehehe.

Natatawang hinabol ko naman ito, ang sarap niya lang inisin.

"Joke lang naman. Masyado kang hot eh hahaha. So naka ilang ulit kayo?"

"Oh stop it Sophia Jane." Halata ang inis sa boses nito sa mga tanong ko. However, since I am an avid fan of her lover and I still am until now and I ship them together, I have to know the truth about them.

"Last question na, promise.....Ilang ulit nyo ginawa?" Masamang tumingin ito sa akin bago tumingala na parang nag iisip....No. Nagbibilang. Gosh! They did it quite number of times.

"Mga lima to anim na beses?" At hindi pa siya sure nyan ha?!

"Oh em jeee! I'm out of breath. Grabe kayo. Ganung beses na kayo nagkita at sabay natulog?"

The Possessive Ice King  (Dropped)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon