Chapter 17

968 28 6
                                    

30 Days To Win Her Heart Again

Chapter 17-30th Day

~You are the one who are making your own destiny.~

Jushtine's POV

"Ayos na ba?" , tanong ko sa kanila. Ang mga kabanda ko.Oo, sumali ako sa isang banda para maiba naman.

"Cool ka lang dude!" , natatawang sabi ni Jessy.

Aissh.Sana nga pwedeng mag cool-cool ngayon.Last na to eh. Oo, tama ang nabasa mo last day at last chance na maging kami.

"Paano ako mag co-cool, diba nga last chance ko na to?!", hopelees kong sabi.

Paano na to?!

"Baka hindi kayo ang itinadhana." , seryosong sabi ni Mint.

T_______T

Nagpipigil naman ng tawa ang dalawa.Ang corny talaga nitong lalaking ito kahit kailan.Tsk.Tsk.

"Ulol!Tadhana-tadhana ka dyan!", saway naman ni Jade at hineadshot siya ng unan.

Lalong sumasakit ang ulo ko sa kakulitan nila.T_T

"Aray!Totoo naman ah! Pang ilang try nya na ba ito? Diba maraming marami na?! Oh anong nangyari?! Olats!", si Mint habang hinahaplos ang ulo niya.

Natahimik kaming lahat. Lalong lalo na ako. May point din naman siya.Naalala ko tuloy ang mga pinaggagawa ko.

Flashback.

Ito ang una kong attempt.Siguro naman maiinlove na siya sa akin.

Gwapo-CHECK

Matangkad-CHECK

Mabango-CHECK

Talented-CHECK

Matalino-CHECK

Mayaman-CHECK

Siguro naman pasado na ako sa kanya!*Q*

Nasa labas na ako ng pinto nila. Napakapormal ko naman ngayon.-_-Naka americana kasi ako. Sabi kasi ni Jessy 'yun daw ang pinaka applicable na porma pag nanliligaw.Kulang na lang tuloy ay briefcase at pwede na akong pumasok sa office.>____<

Hoo!Kaya mo 'to Jushtine!Tumatakbo ang oras!Nag doorbell na ako.Ba't ba kasi ang kati kati nitong suot ko?!Nagpapadagdag tuloy sa kaba ko!

May nagbukas na ng pinto.

"Good morning." , bati ko.

O___________O

"Jush-tine?!", gulat na bulalas sa akin ni Shey.

Ano na naman ang nakakagulat sa akin?!At bigla siyang tumawa ng MALAKAS!

O___________o

"'~tawa~Parang naligaw ka ata~tawa~ address to ng bahay namin, 'di office mo!", sabi niya habang tumatawa.

-________________-

Sabi ko na nga ba eh! Pahamak ka Jessy.

"Si Shai?", tanong ko-___-

Tawa pa rin siya.>___<

"Shey naman eh!", asar na ako.

"Oo na!Sorry na! Hindi na ako tatawa pa promise!", sabi niya habang nagpipigil ng tawa.

"Eh nasan siya?!", tanong ko ulit.

"Nasa taas.", sabi niya habang nakatingin sa itaas.Nagpipigil pa rin ng tawa.

30 Days To Win Her Heart Again (Very Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon