30 Days To Win Her Heart AgainChapter 19-Meteor Shower
Shai's POV
"San mo gustong pumunta?", tanong niya habang hinahawakan ang kamay ko.Nakatingin lang ako sa mga kamay namin na magkahawak.Ba't parang hindi mapakali ang buong sistema ko?!Yung tipong parang may nagmamartsang makukulit na mga sundalo dito sa loob ng chest ko.Hoo!Baka naman natatae lang ako?!Aissh.
Pagkatapos ng araw na to magdedisisyon na ako.Parang isang kisap mata lang ang nangyari sa nakalipas na anim na araw.Sa loob nang ilang mga araw.
Nag ice skating kami.Kumain ng ice cream.Nag ride all you can.Nag picnic.Nag beach.Nag habulan sa ilalim ng ulan.Gumawa ng tree house/hide out.Gumawa ng kanta.Nangaroling.Lahat na ata nagawa na namin.Ano pa kaya ang gusto ko pang gawin?!Ganito rin ba kami ng minahal ko dati?!Sana naging masaya ako sa piling niya.Ano ba tong iniisip ko?!Si Jushtine ang kasama ko pero iba ang nasa isip ko, napaka unfair ko naman.
"Shai~~?", tawag niya sa akin.
"Ah eh. Mag star gazing na lang tayo.", sabi ko.Sakto rin namang malinaw ang kalangitan.Siguro naman maraming stars ngayon.
"Sakto!Alam mo bang may meteor shower ngayon?!", bulalas niyang sabi.Hinawakan niya ang mga kamay ko.Napatingin ako sa kanya.Nagkatitigan.
Remember the first day that I saw your face?
Remember the first day that you smiled at me?
You stepped to me and then you said to me
I was the woman you dreamed about.
Remember the first day that you called my house?
Remember the first day when you took me out?
We had butterflies, although we tried to hide it
And we both had a beautiful night.
Oo, hindi ko makakalimutan yung araw na nagising ako at hindi ko siya maalala.Niyakap niya ako at tinulak ko naman siya.Ewan ko ba pero parang ayaw kong madikit ang balat ko sa kanya.Oo, yung unang ngiting binigay niya sa akin.Pano ko ba yun makakalimutan?!Lahat ng una naming ginawa ay nakatago dito, dito sa puso ko.
Hinigpitan niya ang pagkakahawak sa akin.
The way we held each others hand
The way we talked, the way we laughed
It felt so good to find true love
I knew right then and there you were the one
Ibang iba ang pagkakahawak niya sa kamay ko, alam kong komportable ako sa kanya.Na kaya kong maging totoong ako pag siya ang kasama.Madali akong matawa pag siya ang kasama, hindi naman sa clown siya.Pero masaya lang talaga ako pag kasama siya.Pero bakit kadikit nun ay ang pag aalinlangan?!Siya na ba talaga?!
Iniwas ko ang paningin ko sa kanya.Nakakailang kasi pero pinigalan niya ako.
"Titigan mo ang mga mata ko.Makikita mo kong ano ang sinisigaw ng puso ko.", sabi niya.
I know that he loves me 'cause he told me so
I know that he loves me 'cause his feelings show
And when he stares at me,
you see he cares for me
You see how he is so deep in love.
BINABASA MO ANG
30 Days To Win Her Heart Again (Very Slow Update)
Historia Corta--Until Book 2. SLOW UPDATE!!!! Bakit lagi tayong hanap ng hanap sa mga wala naman? Bakit lagi tayong lingon ng lingon sa mga bagay na nasa nakaraan na naman? Bakit ang hilig natin sa mga komplikadong bagay at di nalang makontento sa anong meron sa...