🐳 CHƯƠNG 9: TÌM HIỂU TRONG ĐÊM TỐI🐳

118 9 0
                                    

      Hơi lạnh của gió đêm, một vầng trăng non trên bầu trời đen kịt, bóng đêm bao phủ xuống, không gian yên tĩnh tỏa ra một cổ khí tức lạ lùng.
 
   Tzuyu tạm biệt Sehun sau đó đi thẳng về phòng nghỉ ngơi.

         Gần nửa đêm, bữa tiệc xa hoa kết thúc, gia nhân đều đi nghỉ ngơi, khu biệt thự lại quay lại sự yên tĩnh vốn có của nó.
    Tzuyu chậm rãi đẩy cửa phòng ra, cô cũng không có mở đèn, trong phòng ngủ tối om chỉ có thể mượn ánh sang của ánh trăng để tìm thấy chút đường đi.
      Cửa sổ sát mặt đất được gió thổi phất phơ, tại dưới ánh trăng một bóng dáng cao lớn đứng sừng sững ngay bên tại của sổ.
                      “Ai?”
Tzuyu hoảng sợ, cô cảnh giác lên tiếng hỏi, thân thể không tự giác mà run rẩy.
    Đã trễ như vậy rồi, sao trong phòng cô lại có một người đàn ông chứ?
    Người đàn ông chậm rãi quay lại, dôi mắt thâm thúy như đá cẩm thạch chăm chú nhìn cô, bong lưng anh cao lớn bị ánh sang ngoài cửa sổ che bớt phân nửa, làm cho người ta có loại áp bách nói không nên lời.
                  “Đã lâu không gặp, Jeon Tzuyu!”
Trên khuôn mặt anh tuấn của Jungkook hiện ra sự lạnh lùng, cánh môi mỏng nói ra mấy chữ lạnh băng.
                  “Là em sao, Jungkook?”
Tzuyu thay đổi một hơi, nhưng thần kinh vẫn căng thẳng như cũ, đã trễ như vậy rồi, sao Jungkook lại đến phòng của cô làm gì?
   Jungkook đứng tại chỗ không động, nhưng con mắt tĩnh mịch không ngừng đánh giá cô từ trên xuống dưới, Trên người anh vẫn đang mặc bộ âu phục tại bữa tiệc kia, bề ngoài lạnh lùng kiêu ngạo, lộ ra khí tức nguy hiểm.
                     “Jungkook, muộn như thế này rồi em đến phòng chị làm gì vậy?”
Tzuyu bị ánh mắt nhìn như vậy, da đầu có chút run lên, cô không khỏi nuốt miếng lấy can đảm hỏi thẳng anh.
   Jungkook không trả lời chỉ là từng bước tới gần cô, trong mắt của anh có sự lạnh lùng như từ địa ngục.
    Tâm Tzuyu bắt đầu bất an, khuôn mặt lộ rõ sự bất an, chính cô cũng không hiểu được tại sao thấy em trai của mình mà cô lại sợ hãi như vậy?
   Anh thoạt nhìn trừ có sự lãnh khốc ra thì cũng không có gì quá đáng sợ. Chẳng lẽ vì bọn họ đã quá lâu không gặp nên có sự xa lạ?
      Chắc do 10 năm không gặp nên như vậy thôi, Tzuyu trong lòng tự an ủi mình.

   Trong nháy mắt Jungkook đã bước tới đứng trước mặt cô, ánh mắt anh lạnh lùng nhìn chằm chằm vào trên người cô, làm cho Tzuyu hoảng sợ.
                   “Hắn là ai?"
   Ngưng mắt nhìn cô nửa ngày, Jungkook đột nhiên lạnh lùng lên tiếng, trong lời nói còn lộ ra sự tức giận không thể nào giải thích được.
                    “Hắn?”
Tzuyu đột nhiên bị ảnh hỏi như thế nên có chút nghĩ không ra, cô khó hiểu ngẩng đầu nhìn về phía Jungkook, trong mắt mạng theo sự khó hiểu.
                   “Vừa rồi trong hoa viên, cô ôm hôn một người đàn ông, tôi hỏi hắn là ai?”
Lông mày anh tuấn của Jungkook nhăn lại, ánh mắt sắc như kiếm nhìn cô, hai tay không tự giác nắm thành nắm đấm.

CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN *PHẦN 1* [KOOKTZU] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ