Sáng sớm, ánh sáng màu vàng từ mặt trời chiếu vào, gió nhẹ phất qua lá cây. Tất cả đều là màu sắc mới mẻ.
Cánh cổng lớn của biệt thự Oh gia được mở ra, một bóng dáng mảnh khảnh từ bên trong đi ra. Gió mát thổi qua mái tóc của cô, quần áo màu trắng tung bay theo gió, bả vai gầy yếu giống như chỉ cần một cơn gió nhẹ thổi qua là cô sẽ bị ngã vậy.
Tzuyu theo bản năng kéo áo trước ngực che cổ của mình lại, đôi tay ôm lấy thân thể, trên tay cầm túi xách, cô bước ra khỏi biệt thự.Mới vừa ra khỏi cổng sắt lớn thì bỗng có một sức mạnh mạnh mẽ kéo cô tới. Đôi tay Jungkook giữ chặt bả vai của cô, một đôi mắt tịch mịch mà nóng bỏng đang gắt gao nhìn cô.
“Jungkook, em…”
Thế nào mà lại ở nơi này?
Tzuyu kinh ngạc trợn to mắt, đôi môi khô khốc, tầm mắt ngưng tụ trên đôi mắt hiện đầy tơ máu của Jungkook.
Em trai cô không phải đứng ở chỗ này cả một buổi tối chứ? Cô nhíu đôi này thanh tú lại, trong lòng dâng lên kinh ngạc khó nói, chẳng lẽ cả đêm qua anh không ngủ đứng bên ngoài biệt thự cả đêm chờ cô?
“Cô cùng Oh tối hôm qua…..”
Đôi tay của Jungkook nắm chặt bả vai của Tzuyu, tròng mắt u ám nhìn thẳng về cô, thanh âm khàn khàn chất vấn.
Anh còn hỏi cô hôm qua có chuyện gì không? Chẳng phải không cần hỏi anh cũng đã biết rồi sao, tại sao còn ôm hy vọng hỏi cô, chẳng lẽ nhất định phải nghe từ miệng cô nói ra câu đó mới cam tâm sao?
“Chị cùng với anh Sehun thật ra thì……….”
Tzuyu mở miệng muốn giải thích gì đó nhưng lại không biết nói từ đâu. Jungkook chỉ là em trai cô, tối qua cô cùng Sehun có xảy ra chuyện gì cũng không nhất thiết phải nói cho anh biết.
Jungkook lôi cô đến gần anh, vốn định hỏi cô một lần nữa nhưng khi thấy khắp người cô đầy rẫy những dấu hôn thì thân thể anh cứng lại.
Những vết hôn này!!!!!!
Đây là lần thứ hai anh ở trên người cô thấy những vết hôn như vậy rồi, chứng minh đây không phải là lần đầu tiên của cô. Cô đã sớm không thuộc về anh, mà anh vẫn còn ở nơi này kiên trì, chấp nhất làm gì nữa đây?
Jungkook có chút mất tỉnh táo mở vạt áo của Tzuyu ra, trên làn da trắng noãn mịn màng là hàng loạt những dấu hôn trải rộng khắp cơ thể, xinh đẹp mà chói mắt.
“Chị quả nhiên đã…..”
Trong mắt Jungkook xẹt qua sự mất mát, anh bi thương chăm chú nhìn cô:
”Chị là cam tâm tình nguyện sao? Chị muốn cùng Oh Sehun ở chung một chỗ sao?”
Kết hôn, gả cho hắn?
“Jungkook?”
Tzuyu hơi buồn cười nhìn anh, không hiểu vì sao Jungkook lại hỏi như thế, nhưng cô không thể chấp nhận chuyện em trai lại mở tung vạt áo của cô ra.
“Oh Sehun thật tâm yêu chị sao? Chị rất thích hắn sao?”
Jungkook thấy cô không nói lời nào, anh có chút gấp gáp vội vã hỏi:
”Hắn cả đời sẽ đối tốt với chị chứ? Cả đời chỉ thương mình chị sao? Hắn có khi nào khi dễ chị không?”
“Jungkook, Sehun là bạn trai của chị.”
Tzuyu bị ánh mắt của anh hù dọa, cô giùng giằng bật thốt lên.
Ngực Jungkook chấn động, trong lòng nổi lên nỗi khổ khó thấu như đang bị khoét thành một vết thương rộng.
“Em hiểu rồi.”
Anh xoay người rời đi, trên khuôn mặt hiện lên vẻ ưu thương.
“Nếu như hắn là sự lựa chọn của chị mà chị cũng thích hắn thì em sẽ rời đi, không bao giờ quấy rối chị nữa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN *PHẦN 1* [KOOKTZU]
FanfictionNhân vật chính: JUNGKOOK ❤️ TZUYU ""Không, van cầu em, không cần... chị là chị của em mà, sao em có thể đối xử với chị như vậy được?" Mắt cô rưng rưng, thanh âm run rẩy. "Chị ?! Jeon Tzuyu, em đừng giả dối! Tới tận bây giờ tôi chưa hề c...